Quảng cáo

Futsal VN lỡ hẹn CK sau trận thua khó tin trước Malaysia

Thứ tư, 01/11/2017 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Việt Nam thua sốc 1-5 trước Malaysia qua đó lỡ hẹn chung kết futsal Đông Nam Á 2017.

Video Futsal: Việt Nam 1-5 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2017)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu vang lên, futsal Việt Nam đã ngay lập tức ép sân Malaysia. Những cơ hội được tạo ra nhưng Việt Nam không thể ghi bàn.

Mất khoảng 5 phút để Malaysia ổn định và bắt nhịp được với trận đấu. Họ tấn công trở lại và khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Lối chơi của hai đội khá giằng co cho tới khi có một đội mở được tỉ số.

link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Malaysia, futsal viet nam vs futsal malaysia, truc tiep futsal viet nam vs futsal malaysia, ban ket futsal viet nam vs futsal malaysia, ket qua futsal viet nam vs futsal malaysia

Đội làm được điều đó là Malaysia, phút thứ 10, từ một pha đá phạt và được rảnh chân, cầu thủ Malaysia đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu. 2 phút sau đó, Malaysia nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha phản công rất nhanh.

Bị đẩy vào thế khó, futsal Việt Nam vùng lên tấn công và để hở khá nhiều khoảng trống cũng như mắc phải những sai lầm. Phút 15, từ đường chuyền không tốt của Đức Hòa, số 5 của Malaysia cướp được bóng rồi vê bóng vượt qua thủ môn VN nâng tỉ số lên 3-0.

Choáng váng sau những bàn thua liên tục, đội tuyển futsal Việt Nam đã tiếp tục mắc sai lầm để đội bạn dẫn trước 4-0 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chưa khi nào Việt Nam bị Malaysia dẫn trước với tỉ số đậm như vậy.

Sang hiệp 2, đội tuyển futsal VN tạo ra bất ngờ lớn khi chơi tấn công tổng lực power-play ngay từ đầu. Với việc dồn lên tấn công bằng lực lượng đông đảo, Việt Nam tạo ra vài cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công, kể cả khi đội bạn phải nhận thẻ đỏ.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, futsal VN còn nhận bàn thua thứ 5 và sau đó mới ghi được 1 bàn danh dự. Thua Malaysia 1-5, futsal Việt Nam lỡ hẹn chung kết futsal Đông Nam Á.

 


 

40': Hết giờ

36': 1-5 cho Việt Nam với pha ghi bàn của Ngô Ngọc Sơn.

35': 5-0 cho Malaysia sau một tình huống ghi bàn đơn giản.

27': Vẫn không thể vào sau hàng loạt những cơ hội ngon ăn, cầu thủ Việt Nam vẫn đang chơi power-play.

21': Futsal Việt Nam quyết định chơi power-play ngay từ đầu hiệp 2, một chiến thuật khá mạo hiểm của VN.

20': Hết H1

 

16': VÀO... 4-0 cho Malaysia. Việt Nam như bị vỡ trận và cầu thủ Malaysia thì chơi rất thăng hoa, chưa khi nào chúng ta để Malaysia dẫn trước tới 4-0.

 

15': VÀO... 3-0 cho Malaysia, từ đường chuyền không tốt của Đức Hòa, số 5 của Malaysia cướp được bóng rồi vê bóng vượt qua thủ môn VN.

15': Futsal VN đang gặp rất nhiều khó khăn, chúng ta đang chơi với áp lực lớn và đôi chấn trở nên thiếu thanh thoát.

12': VÀO... 2-0 cho Malaysia, sau một pha phản công rất nhanh, cầu thủ Malaysia độc diễn rất hay rồi dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

 

 

10': VÀO... 1-0 cho Malaysia, trong một pha đá phạt và được rảnh chân, cầu thủ Malaysia đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

8': Malaysia đang có phần áp đảo hơn so với Việt Nam, tuy nhiên chưa có bàn thắng nào được ghi.

5': Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi, cả hai đội liên tục tổ chức tấn công về phía khung thành của nhau.

 

 

3': Đội tuyển futsal Việt Nam đang ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc, một số cơ hội đã được tạo ra. Tuy  nhiên lúc này Malaysia cũng chơi rất tốt.

1': Trận đấu bắt đầu

 

Việt Nam cảnh giác với Malaysia:

HLV Rodrigo tỏ ra cảnh giác với Malaysia, ông nói: “So với SEA Games 2017, cách phòng ngự của Malaysia không có thay đổi nhiều. Họ tập trung phòng ngự với đội hình rất thấp và chờ cơ hội phản công. Nhờ vậy, khi mất bóng trong các pha tấn công, Malaysia cũng dễ dàng chuyển sang phòng ngự rất nhanh. Đội hình của họ có hai cầu thủ Mohd Khairul và Mohd Ridzwan tốc độ rất nhanh và sẵn sàng có những cú phản đòn với chúng tôi. Do đó, tôi phải chuẩn bị kỹ càng cho trận bán kết với Malaysia và đó sẽ là trận đấu chặt chẽ”.

futsal viet nam vs futsal malaysia, truc tiep futsal viet nam vs futsal malaysia, ban ket futsal viet nam vs futsal malaysia, ket qua futsal viet nam vs futsal malaysia

Con đường vào bán kết của Việt Nam vs Malaysia:

- Futsal Việt Nam vào bán kết futsal ĐNÁ sau khi giành ngôi đầu bảng A với 4 trận toàn thắng, ghi 49 bàn và để thủng lưới 3 bàn.

- Futsal Malaysia vào bán kết Futsal ĐNÁ khi giành ngôi nhì bảng B với 2 trận thắng, 1 thua, ghi 16 bàn để lọt lưới 11 lần.

- Futsal Việt Nam dược đánh giá cao hơn Malaysia và vé vào bán kết gần như nằm chắc trong tay nếu chơi đúng sức mình.

>> Lịch thi đấu futsal Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam vs futsal malaysia truc tiep futsal viet nam vs futsal malaysia ban ket futsal viet nam vs futsal malaysia ket qua futsal viet nam vs futsal malaysia link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT