Quảng cáo

Futsal Thái Lan vào chung kết futsal Đông Nam Á

Thứ tư, 01/11/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Futsal Thái Lan vượt qua futsal Myanmar với tỉ số 8-3 và ghi tên mình vào trận chung kết giải futsal Đông Nam Á 2017.

Video Futsal: Thái Lan 8-3 Myanmar (Bán kết AFF Cup 2017)

Trước khi trận bán kết đầu tiên giải futsal Đông Nam Á diễn ra, futsal Thái Lan được đánh giá cao hơn hẳn so với Myanmar. Tuy nhiên, những diễn biến trong khoảng 10 phút đầu tiên khiến người ta đặt hi vọng vào việc Myanmar tạo nên cú sốc.

Myanmar chơi phòng ngự kín kẽ, Thái Lan dù áp đảo hoàn toàn nhưng việc tìm đường tới khung thành của Myanmar là không đơn giản. Phải đợi tới phút 13, sau một pha chuyền bóng khá lỗi của cầu thủ Myanmar thì Thái Lan mới có bàn mở điểm.

Có bàn thắng dẫn bàn trước, Thái Lan chơi thanh thoát hơn so với trước đó. Kết quả là người Thái có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 18. Hiệp 1 cũng khép lại với tỉ số 2-0.

Sang hiệp 2, Myanmar bất ngờ có bàn gỡ 1-2 ở phút 21, làm nhen nhóm lên hi vọng về một cuộc ngược dòng. Tuy nhiên đến phút 27 Thái Lan đã dập tắt hi vọng đó bằng việc ghi bàn thắng thứ 3.

Trong khoảng vài phút sau đó, cả hai đội liên tục ghi bàn. Ngay sau khi futsal Thái Lan ghi bàn dẫn trước 4-1, Myanmar đã có bàn gỡ 2-4. Không lâu sau, Thái Lan lại tiếp tục có bàn thứ 5 và 6.

Bị thua 2-6, Myanmar chơi theo kiểu power-play. Tuy nhiên điều đó không giúp họ có thêm những bàn thắng mà lại để thua thêm bàn thứ 7. Trong những  phút cuối cùng, Myanmar ghi thêm một bàn thắng nữa và Thái Lan cũng làm được điều tương tự, trận đấu được ấn định với tỉ số 8-3 nghiêng về phía Thái Lan.

Futsal Thái Lan sẽ gặp đội thắng trong trận bán kết 2 giữa Futsal Việt Nam và Malaysia.

 


GHI BÀN LIÊN TỤC. Ngay sau khi futsal Thái Lan ghi bàn dẫn trước 4-1, Myanmar đã có bàn gỡ 2-4. Không lâu sau, Thái Lan lại tiếp tục có bàn thứ 5 và 6, 7

 

 

27': VÀO... 3-1 cho futsal Thái Lan sau cú dứt điểm cực mạnh bên ngoài vòng cấm, Myanmar lại gặp thêm khó khăn.

 

21': VÀO... 1-2 cho Myanmar. Myanmar phản công rất nhanh sau tình huống mất bóng của Thái Lan, trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

20': Hết hiệp 1

 

 

18': VÀO... 2-0 cho futsal Thái Lan. Từ một pha bóng chớp nhoáng, người Thái đã có 2 bàn vượt lên dẫn trước.

17': Myanmar vẫn đang cố gắng tấn công và tạo ra một vài cơ hội, thế trận có phần ngang ngửa.

 

 

13': VÀO... Sai lầm chuyền bóng chết người của Myanmar đã được Thái Lan tận dụng thành công. Thái Lan vượt lên dẫn trước 1-0.

10': 10 phút trôi qua nhưng Thái Lan chưa thể xuyên thủng mành lưới Myanmar, đội yếu hơn vẫn đang rất nỗ lực.

2': Futsal Thái Lan đang áp đảo hoàn toàn so với Myanmar, tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

Thông tin bên lề:

- Futsal Thái Lan vào bán kết giải futsal Đông Nam Á sau khi giành ngôi nhất bảng B. Họ toàn thắng cả ba trận, ghi được 37 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 5 lần.

futsal thai lan vs futsal myanmar, link xem futsal thai lan vs futsal myanmar, truc tiep futsal thai lan vs futsal myanmar, ket qua futsal thai lan vs futsal myanmar, ban ket futsal thai lan vs futsal myanmar

- Futsal Myanmar vào bán kết giải futsal Đông Nam Á sau khi giành ngôi nhì bảng A với 3 trận thắng và 1 trận thua, ghi 41 bàn và để lọt lưới 5 lần.

- Về thực lực, futsal Thái Lan là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch, họ được đánh giá cao hơn Myanmar rất nhiều và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal thai lan vs futsal myanmar link xem futsal thai lan vs futsal myanmar truc tiep futsal thai lan vs futsal myanmar ket qua futsal thai lan vs futsal myanmar ban ket futsal thai lan vs futsal myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT