Quảng cáo

Napoli và Man City rượt đuổi kịch tính như phim hành động

Thứ năm, 02/11/2017 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã thể hiện được sức mạnh vượt trội trước Napoli bằng chiến thắng 4-2 và ghi tên vào vòng knock-out Champions League.

Phải hành quân xa nhà đến sân của Napoli nhưng Man City vẫn được đánh giá rất cao nhờ phong độ thời gian gần đây. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã cho thấy rằng họ ra biển lớn không phải chỉ để góp mặt cho vui mà đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách.

Quyết tâm cao của Napoli được cụ thể hóa bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 21 do công của Insigne. Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Napoli chơi hưng phấn trong khi đó Man City cũng không hề tỏ ra nao núng.

Napoli 2-4 Man City, link xem Napoli vs Man City, truc tiep Napoli vs Man City, ket qua Napoli vs Man City, cup c1 Napoli vs Man City

Tới phút 34, hậu vệ Otamendy trong một pha tham gia tấn công đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Chưa dừng lại tại đó, Man City tiếp tục có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cũng do công của một hậu vệ, lần này John Stones đã lập công ở phút 48.

Bị lật ngược thế cờ, Napoli vùng lên ở những phút sau đó và phải chờ tới quả 11m thành công của Jorginho ở phút 62, đội chủ nhà mới đưa trận đấu về thế cân bằng.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Napoli làm được trước Man City ở trận đấu này. Thời gian còn lại, đội khách chơi lì lợm và cực kỳ hiệu quả. Đến phút 69, tỉ số đã là 3-2 cho Man City sau pha lập công của Aguero.

Bị dẫn bàn, Napoli tiếp tục phải ở vào thế bám đuổi và họ đã rất nỗ lực trong những phút còn lại. Tuy nhiên chính điều đó đã tạo cơ hội cho Man City ghi thêm bàn thắng do công của Sterling ở phút thứ 90 để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-2. Giành trọn ba điểm, Man City chính thức giành vé vượt qua vòng bảng, bảng F Champions League 2017/18.


 

Thông tin lực lượng

Napoli: Arkadiusz Milik (chấn thương).

Man City: Benjamin Mendy, Vicent Kompany (chấn thương).

Napoli vs Man City, link xem Napoli vs Man City, truc tiep Napoli vs Man City, ket qua Napoli vs Man City, cup c1 Napoli vs Man City

Đội hình dự kiến

Napoli (4-3-3): Reina; Hysaj, Chiriches, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Diawara, Hamsik; Mertens, Insigne, Callejon.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Delph; De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Sane, Sterling, Aguero.

Thông tin bên lề

- Man City toàn thắng trong 3 trận đấu đã qua tại vòng bảng Champions League 2017/18. Với Napoli, họ thắng 1 và thua 2.

- Trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Napoli và Man City đều đã bị thủng lưới 5 bàn. Tuy vậy, Man City lại chọc thủng lưới đối phương nhiều hơn Napoli (15 so với 8 bàn).

- Chân sút Dries Mertens là người ghi bàn nhiều nhất cho Napoli tính tới thời điểm này, 12 bàn/10 trận trên mọi đấu trường. Bên phía Man City là cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling với 9 pha lập công.

- Man City sẽ giành vé đầu tiên đi tiếp ở bảng F trong trường hợp đánh bại Napoli. Lúc này, Man xanh đang có được 9 điểm, Shakhtar sở hữu 6 điểm còn Napoli có 3 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Man City link xem Napoli vs Man City truc tiep Napoli vs Man City ket qua Napoli vs Man City cup c1 Napoli vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT