Quảng cáo

Bảng xếp hạng Champions League: Bất ngờ với bảng C!

Thứ năm, 19/10/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Toàn bộ các đội bóng Anh đều đứng đầu các bảng của mình, bảng C còn chứng kiến bất ngờ không nhỏ trên BXH.

Các đội bóng Anh tiếp tục thống trị


Sau Liverpool, Man City và Tottenham, các đội bóng Anh còn lại đều đã thi đấu và gặt hái được rất nhiều thành công. Man Utd với thắng lợi tối thiểu tiếp tục dẫn đầu bảng A với 9 điểm, hơn 3 điểm so với đội đứng thứ hai là Basel.

Ngoài Man Utd, một đội bóng Anh khác cũng đứng đầu bảng của mình đó là Chelsea. Dù bị Roma cầm hòa 3-3 nhưng Chelsea vẫn có ngôi đầu bảng C với 7 điểm, hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 2 là Roma.

Những bảng đấu không có bất ngờ


Đó là bảng B, nơi có sự hiện diện của PSG, Bayern Munich, Celtic và Anderlecht. PSG với thắng lợi 4-0 trước Anderlecht đã tiếp tục đứng đầu bảng với 9 điểm. Bayern thắng 3-0 Celtic cũng có được 6 điểm và xếp thứ 2. Celtic đang có 3 điểm còn Anderlecht chưa có điểm nào.

Bảng D cũng không có bất ngờ nào xảy ra khi Barca vẫn đang đứng đầu với 9 điểm. Ở lượt này họ đã giành chiến thắng 3-1 trước Olympiakos. Đứng thứ 2 là Juventus với 6 điểm, vòng này họ thắng Sporting 2-1.

Bất ngờ bảng C


Bảng C là bảng đấu có nhiều bất ngờ nhất khi Atletico Madrid, đội bóng được đánh giá khá cao đang đứng ở vị trí thứ 3 với vỏn vẹn 2 điểm. Vòng này họ đã để đội bóng yếu hơn rất nhiều là Qarabag cầm hòa 0-0, qua đó đánh mất cơ hội tạo lợi thế ở bảng đấu.

Hiện tại, Atletico đang kém Chelsea tới 5 điểm và kém 3 điểm so với Roma. Họ sẽ không được phép mắc sai lầm nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bxh c1 bxh cup c1 ket qua c1 ket qua cup c1 ket qua champions league bảng xếp hạng cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT