Quảng cáo

Rashford ghi bàn khó tin, MU giành ba điểm trước Benfica

Thứ năm, 19/10/2017 03:51 AM (GMT+7)
A A+

Pha lập công có phần bất ngờ của Rashford đã giúp Man Utd giành trọn ba điểm trong chuyến làm khách đến sân của Benfica.

Sau trận hòa Liverpool cuối tuần qua, Man Utd quyết tâm giành ba điểm trong chuyến làm khách đến sân của Benfica. Đội chủ nhà đang có thành tích rất tệ hại với 2 trận thua liên tiếp ở Champions League.

Nhập cuộc có phần bị chậm, MU không thể tạo nên quyền kiểm soát trận đấu. Thay vào đó, khí thế hừng hực của đội chủ nhà giúp họ có thế trận tốt trước 'Quỷ đỏ'. Dù vậy Benfica cũng không thể tạo nên những cơ hội ăn bàn đáng kể.

Benfica vs MU, ket qua Benfica vs MU, truc tiep bong da Benfica vs MU, truc tiep c1 Benfica vs MU, ket qua Benfica vs MU

Sau khoảng 20 phút khởi đầu chậm chạp, MU bắt đầu trở lại bằng việc kiểm soát bóng tốt hơn. Họ triển khai tấn công nhiều hơn nhưng cũng không tỏ ra hiệu quả.

Tới khoảng 15 phút cuối hiệp 1, 'Quỷ đỏ' bất ngờ tăng tốc khi tấn công dồn dập Benfica. Tuy nhiên cái mà NHM cần là những cơ hội thực sự nguy hiểm lại không thể được tạo ra.

Sang hiệp 2, MU kiểm soát thế trận với khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên khác biệt lớn nhất của hiệp này đến từ cái tên Rashford. Phút 65, từ quả đá phạt cách khá xa khung thành Benfica, tiền đạo này mạnh dạn sút thẳng khiến thủ môn đội bạn bất ngờ. Dù trái bóng đã nằm trong tay nhưng công nghệ goal-line đã chỉ ra rằng bóng đá đi qua vạch vôi. Trọng tài công nhận bàn thắng cho 'Quỷ đỏ' trong sự thất vọng của đội chủ nhà.

Trong những phút còn lại, cả hai cố gắng nhưng đều không ghi thêm bàn thắng. Ở trận còn lại, CSKA đã thua Basel 0-2 ngay trên sân nhà. Với những kết quả này, MU vẫn đứng đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối, Basel đứng thứ 2 với 6 điểm, tiếp theo là CSKA và Benfica với lần lượt 3 điểm và 0 điểm.

 


 

90': Hết giờ.

65': VÀO... 1-0 cho MU. Thật không thể tin được Rashford lại có thể ghi bàn từ cú đá phạt cách khoảng hơn 30m.

32': KHÔNG VÀO!!! Pha dứt điểm đầu tiên của MU, thống kê cho thấy sự chệch choạc của "Quỷ đỏ". Blind tạt từ cánh trái, Rashford đánh đầu vọt xà.

20': MU bắt đầu kiểm soát bóng tốt hơn bất chấp sự khởi đầu chệch choạc. Dù vậy Lukaku đang khá lạc lõng trên hàng công.

15': KHÔNG VÀO!!! Alex Grimaldo rê bóng qua 3 cầu thủ MU, xộc xuống cánh trái rồi chuyền vào để Eduardo Salvio đá nối cực nhanh, nhưng bóng không trúng khung thành De Gea.

1': Hiệp 1 bắt đầu: Benfica giao bóng.

Đội hình ra sân:

Benfica vs MU, truc tiep Benfica vs MU, truc tiep bong da Benfica vs MU, truc tiep c1 Benfica vs MU, ket qua Benfica vs MU

Lực lượng:

Benfica: Almeida bị treo giò. Khả năng ra sân của Jonas, Cesar và Eliseu còn bỏ ngỏ.

Man United: Ibrahimovic, Pogba, Fellaini, Carrick và Rojo vắng mặt vì chấn thương. Bailly chưa chắc chắn trở lại.

Họ đã nói:

“Benfica đang chơi tốt lên từng ngày. Tôi hiểu rõ năng lực của các cầu thủ và tin rằng họ có thể thi đấu ngang ngửa với một đội bóng mạnh như Man United”. HLV Rui Vitoria (Benfica)

“Chúng tôi luôn vào sân với mục tiêu giành chiến thắng và đêm nay cũng không phải ngoại lệ. Song sẽ không dễ dàng khi thi đấu với Benfica, nhất là trên sân của họ”. HLV Jose Mourinho (M.U).

M.U dứt điểm đạt hiệu suất cao

Man United hiện là đội bóng có số lần dứt điểm trúng khung thành đối phương nhiều nhất tại Champions League 2017/18, với 17 lần. Quỷ đỏ cũng nằm trong Top 3 các CLB đạt tỷ lệ dứt điểm chính xác cao nhất với 67%, chỉ kém Feyenoord (70%) và Real Madrid (77%)

Quỷ đỏ chơi đầu tốt nhất Champions League

Man United đang là đội có khả năng không chiến tốt nhất tại Champions League mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, M.U đã có 3 bàn thắng bằng đầu. Trung bình mỗi trận, Quỷ đỏ có 1,5 lần đánh đầu hạ thủ môn đối phương. Số pha lập công từ không chiến chiếm tới 43% tổng số bàn thắng của Man United tại Champions League 2017/18.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica vs MU truc tiep Benfica vs MU truc tiep bong da Benfica vs MU truc tiep c1 Benfica vs MU ket qua Benfica vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT