Quảng cáo

Chelsea và Roma rượt đuổi ngoạn mục trong trận cầu 6 bàn thắng

Thứ năm, 19/10/2017 04:10 AM (GMT+7)
A A+

Cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra trên sân Stamford Bridge trong cuộc đọ sức giữa Chelsea và AS Roma.

Kịch tính, hấp dẫn và mãn nhãn, đó là những gì người ta thấy ở cuộc đọ sức giữa Chelsea và Roma trên sân Stamford Bridge. David Luiz là người nổ phát súng đầu tiên cho màn so tài này.

Trong một tình huống lên tham gia tấn công, anh đã khiến tất cả ngỡ ngàng với cú cứa lòng như trái phá ngoài vòng cấm, bóng vẽ một đường cong tuyệt đẹp làm bó tay thủ môn Alisson của Roma.

Chelsea vs Roma, truc tiep Chelsea vs Roma, truc tiep bong da Chelsea vs Roma, truc tiep c1 Chelsea vs Roma, ket qua Chelsea vs Roma

Tiếp đà thăng hoa sau bàn thắng mở tỉ số, Chelsea đã có pha nhân đôi cách biệt ở phút 37. Morata bứt tốc và xoay sở dứt điểm nhưng hậu vệ Roma đã chặn được, nhưng bóng bất ngờ bay tới thẳng vị trí bên cánh phải của Eden Hazard. Số 10 của Chelsea đã không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt cho The Blues.

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, Roma có màn đáp trả khi cựu cầu thủ Man City, Kolarov đẩy bóng thoát qua Azpilicueta dễ dàng và đệm bóng căng bằng chân trái tung nóc lưới Courtois.

Sang hiệp 2, thế trận bất ngờ đảo chiều khi Edin Dzeko có liên tiếp 2 bàn thắng trong các phút 64 và 70 để giúp Roma vượt lên dẫn 3-2. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu chói sáng, Hazard đã kịp ghi bàn ấn định tỉ số hòa 3-3 ở phút 75.

Ở trận còn lại, Atletico Madrid đã không thể giành chiến thắng trên sân của Qarabag. Như vậy, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng C với 7 điểm, Roma đứng thứ 2 với 5 điểm. Atletico đứng thứ 3 với 2 điểm còn Qarabag có điểm đầu tiên vẫn đứng cuối.

 


 

90': Hết giờ

75': VÀO... 3-3 cho Chelsea

70': VÀO... 3-2 cho Roma.

64': VÀO.... 2-2 cho Roma

45': Hết H1

41': KHÔNG VÀO! Perotti treo bóng xoáy vào khu vực cấm địa Chelsea. Trong tư thế bị Alonso theo sát, tiền đạo Gerson của Roma suýt chút nữa là có pha chạm bóng để cân bằng tỷ số 2-2.

40': VÀOOOO!!! Roma lập tức có câu trả lời, cựu cầu thủ Man City, Kolarov đẩy bóng thoát qua Azpilicueta dễ dàng và đệm bóng căng bằng chân trái tung nóc lưới Courtois.

37': VÀO VÀO VÀO! Morata bứt tốc và xoay sở dứt điểm nhưng hậu vệ Roma đã chặn được, nhưng bóng bất ngờ bay tới thẳng vị trí bên cánh phải của Eden Hazard. Đương nhiên số 10 của Chelsea đã không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt.

11': VÀO VÀO VÀO!!! Trong một tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ David Luiz khiến tất cả ngỡ ngàng với cú cứa lòng như trái phá ngoài vòng cấm, bóng vẽ một đường cong tuyệt đẹp làm bó tay thủ môn Alisson của Roma.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Cahill, Luiz, Azpilicueta; Zappacosta, Fabregas, Bakayoko, Alonso; Pedro, Hazard, Morata.

AS Roma: Alisson; Bruno Peres, Juan Jesus, Fazio, Kolarov; De Rossi, Strootman, Nainggolan; Florenzi, Perotti, Dzeko.

Chelsea vs Roma, truc tiep Chelsea vs Roma, truc tiep bong da Chelsea vs Roma, truc tiep c1 Chelsea vs Roma, ket qua Chelsea vs Roma

Thông tin bên lề:

Chelsea thắng 10, thua 10/20 trận gần nhất theo châu Á.

13/20 trận gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng là số lẻ.

Roma thắng 11, thua 7/20 trận gần nhất theo châu Á.

11/20 trận sân khách gần nhất của Roma có tổng bàn thắng là số lẻ.

16/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 16/20 trận gần nhất của Roma có kịch bản tương tự. Trận này cũng sẽ có ít nhất 1 bàn trong 45 phút đầu.

Họ đã nói:

“Roma có khả năng tấn công rất tốt. Chelsea không được phép mắc sai lầm trong phòng ngự như trận gặp Crystal Palace. Chúng tôi cần đánh bại họ để giải quyết vòng bảng Champions League càng sớm càng tốt”. HLV Antonio Conte (Chelsea)

“Tôi đã xem lại 2 trận thua gần nhất của Chelsea. Chúng tôi nhận ra điểm yếu của họ. Chelsea đang chơi tốt ở Champions League nhưng Roma đủ sức kiếm ít nhất 1 điểm”. HLV Eusebio Di Francesco (Roma)

Hứa hẹn nhiều bàn thắng

Những trận đấu của Chelsea ở Champions League thường tưng bừng bàn thắng. Trong 7 trận gần nhất của họ ở đấu trường này, có 6 trận xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Ở trận gần nhất trên sân nhà tại Champions League, Chelsea nghiền nát Qarabag tới 6-0. Với Roma, cả 3 trận sân khách gần nhất của họ ở cúp châu Âu cũng có ít nhất 3 bàn mỗi trận.

Roma đá rất tệ trên đất Anh

Lịch sử không ủng hộ Roma. Bởi họ thường chơi rất tệ trên đất Anh. Bằng chứng là trong 15 trận phải hành quân đến xứ sương mù trong khuôn khổ cúp châu Âu, Roma chỉ thắng 1 nhưng thua tới 9 trận. Lần gần nhất Roma đến đá ở Anh là vòng bảng Champions League 2014/15. Khi đó, Roma giành được trận hòa 1-1 trước Man City, trong trận đấu mà Totti ghi bàn và trở thành cầu thủ già nhất trong lịch sử ghi bàn ở Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Roma truc tiep bong da Chelsea vs Roma truc tiep c1 Chelsea vs Roma ket qua Chelsea vs Roma kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT