Quảng cáo

Sau đòn choáng váng, HLV Malaysia nói ‘xã giao’ với Việt Nam

Thứ năm, 02/11/2017 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau đòn choáng váng, HLV Malaysia nói 'xã giao' với Việt Nam; HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra vấn đề của U19 Việt Nam; HAGL "xấu chơi" thứ nhì V.League... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 2/11.

Sau đòn choáng váng, HLV Malaysia nói 'xã giao' với Việt Nam

Sau trận thắng 5-1 trước tuyển futsal Việt Nam, HLV Chiew Chun Yong của ĐT Malaysia đã có những chia sẻ hết sức xã giao khi dành những lời khen ngợi tới đối thủ: "Việt Nam thực sự là đội bóng rất mạnh, họ đã thể hiện sự ổn định trong các trận đấu tại vòng bảng, chơi ăn ý với nhau. HLV của ĐT Việt Nam cũng rất giàu kinh nghiệm và nổi tiếng. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu hôm nay một cách rất nghiêm túc, không ngần ngại mạo hiểm để chơi đôi công khi cần thiết. Trong 10 phút đầu chúng tôi tổ chức phòng ngự rất tốt, chia cắt được các tuyến của ĐT Việt Nam. Điều quan trọng nhất với Malaysia chính là tinh thần. Trước trận đấu chúng tôi đã làm công tác khích lệ các cầu thủ. Chúng tôi cũng lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng tôi cũng phải thú thật rằng, màn thể hiện của các cầu thủ Malaysia hôm nay đã vượt quá sự kỳ vọng".

HLV Chiew Chun Yong dành những lời khen tới Việt Nam sau chiến thắng

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra vấn đề của U19 Việt Nam

Trước giờ lên đường dự vòng loại U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Thật sự lứa cầu thủ này chưa có những trận đấu lớn mang tính châu lục. Các bạn thấy hầu hết đá ở Đông Nam Á, còn châu Á thì hiện tại chỉ có Khắc Khiêm từ thời U16, đa số các bạn còn lại là mới. Họ mới tham gia 1 giải AFF Cup, chưa có gì cả. Tôi đã nói với các bạn ấy đây là giải đấu mang tầm châu lục chứ không phải khu vực.

Tôi vẫn nói với các học trò khi bước ra sân chơi châu lục, hoàn cảnh của chúng ta cũng giống trận đấu thua 0-5 trước U21 Hà Nội (19/10). Tức là các đối thủ cũng mạnh như vậy. Nếu chúng ta cứ đá thế này thì không có kết quả được. Từ những trận đấu đó, kết quả đó sẽ có những bài học rất lớn với các cầu thủ."

Về mục tiêu World Cup, ông Tuấn nói: "Đừng nghĩ đến World Cup lúc này. Cái đó còn xa. Chúng ta cần nhìn cái trước mắt là vòng loại châu Á. Chúng ta sẽ đá như thế nào. Chúng ta có thể vượt qua vòng bảng nhưng với một lối chơi nghèo nàn thì không nên nghĩ đi xa. Chúng ta phải chứng tỏ nếu vô chung kết phải vượt trội những đội bóng cùng bảng, từ sự vượt trội đó chúng ta mới có thể so sánh với các đội ở châu lục được. Lúc đó, chúng ta mới nghĩ đến chuyện xa hơn. Trước mắt, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận sắp tới".

HAGL "xấu chơi" thứ nhì V.League

Với 4 thẻ đỏ, HAGL chỉ kém đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất ở V.League tính tới vòng 23 là Khánh Hoà 1 chiếc. Tuy vậy, đội bóng phố núi lại là CLB bị ít thẻ vàng nhất trong số 14 đội, khi chỉ nhận 30 chiếc. Theo thống kê của BTC giải, sau vòng 23 tổng số thẻ vàng là 578 thẻ, trung bình 3,59 thẻ/trận.

Trưởng Ban kỷ luật VFF: Ai nói "giật chỏ" trúng mặt là hành vi bạo lực?

Trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và SLNA ở vòng 23 V-League diễn ra chiều 28-10, ngoại binh Olaha của SLNA đã có tình huống phi thể thao, cố tình quay lại "giật chỏ" trúng mặt người theo kèm là hậu vệ Huy Hoàng bên phía đội chủ nhà. Thế nhưng, dù được các trọng tài, giám sát báo cáo, truyền hình đăng tải đoạn clip hành vi bạo lực rõ ràng như vậy, không hiểu sao, Ban Kỷ luật VFF lại "tha bổng" cho Olaha. Chuyện nghe khó tin nhưng hoàn toàn có thật bởi theo văn bản kỷ luật do trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường ký vào chiều 31-10, trường hợp của Olaha được kết luận đầy hài hước như sau: "Ban kỷ luật cho rằng hành vi của cầu thủ Olaha của CLB SLNA ở phút 36 là không rõ ràng mang tính bạo lực đối với cầu thủ Huy Hoàng của Sanna Khánh Hòa BVN. Do vậy Ban kỷ luật không áp dụng điều 39 Quy định về kỷ luật đối với cầu thủ Olaha...".

Những ai xem đoạn clip đều thấy hành vi của Olaha là có chủ đích và chủ động triệt hạ đối thủ nhưng với Ban kỷ luật VFF, đó chỉ là hành vi không rõ ràng và không có án phạt nguội nào dành cho chân sút này... Bóng đá Việt Nam bước vào giai đoạn cuối mùa đang chứng kiến những câu chuyện thực sự hài hước, hết Ban Trọng tài đến Ban Kỷ luật.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF futsal viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT