Quảng cáo

Thua sốc Tottenham, Ronaldo xác nhận sẽ rời Real Madrid?

Thứ năm, 02/11/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua sốc Tottenham trên đất Anh, Ronaldo đã ngay lập tức tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã nhận kết cục bi thảm trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham. Thể hiện bộ mặt hết sức thất vọng, Kền kền trắng đã để Gà trống ghi 3 bàn liên tiếp và phải tới phút 80 Ronaldo mới lên tiếng ghi bàn danh dự cho Real.

Đây là trận thua có cách biệt lớn nhất của Real Madrid tại vòng bảng Champions League kể từ năm 2008, sau thất bại 0-2 khi chạm trán Juventus. Trận thua Tottenham cũng là thất bại đậm nhất của Real Madrid trên mọi đấu trường kể từ ngày HLV Zinedine Zidane nắm quyền.

Ronaldo, Real Madrid, tương lai Ronaldo, Tottenham vs Real Madrid

Sau trận thua 'sốc' Gà Trống thành London, siêu sao của Real Madrid Ronaldo tỏ ra vô cùng thất vọng và khẳng định sẽ không ký tiếp hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban NhaCũng trong buổi họp báo này, CR7 tỏ ý không hài lòng với chuỗi trận kém thuyết phục của Real Madrid hiện tại. Anh kêu gọi các đồng đội hãy xốc lại tinh thần để trở lại chuỗi trận chiến thắng.

Ronaldo nói: "Hợp đồng hiện tại còn 4 năm nữa, nhưng tôi sẽ không ký tiếp. Tôi vẫn ổn. Đó là chuỗi trận tồi tệ. Chúng tôi phải thay đổi và chắc chắn sẽ thay đổi. Trước mắt toàn đội sẽ làm việc cùng nhau và tôi đảm bảo mọi thứ sẽ ổn hơn".

Với tuyên bố này, Ronaldo đã chính thức xác nhận sẽ không kết thúc sự nghiệp của bản thân tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù hợp đồng còn thời hạn 4 năm cũng không chắc CR7 sẽ hoàn thành hợp đồng bởi chỉ cần Ronaldo gật đầu, PSG hay Man City hoàn toàn đủ sức chiêu mộ siêu sao này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ Real duy nhất nổ súng trong trận đấu này. Hiện tại, CR7 đã có 6 bàn và đang dẫn đầu danh sách phá lưới tại Champions League năm nay. Do Dortmund tiếp tục hòa thất vọng APOEL nên cửa đi tiếp của Real Madrid vẫn đang rộng mở. Chỉ cần kiếm được 1 trận thắng trong 2 trận đấu còn lại, Kền kền trắng sẽ lọt vào vòng knock-out.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid tương lai Ronaldo Tottenham 3-1 Real Madrid tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT