Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho hầu tòa, Matic không nợ Chelsea

Thứ năm, 02/11/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho hầu tòa; Matic không nợ Chelsea; Cựu sao MU khích Mourinho chơi tấn công trước Chelsea... là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 2/11.

Mourinho hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế

HLV Jose Mourinho sẽ phải trở về Tây Ban Nha vào thứ Sáu này diễn ra để hầu tòa sau cáo buộc trốn thuế. Phiên điều trần sẽ được tổ chức tại Madrid vào 10h sáng (theo giờ địa phương) và diễn ra chỉ trước trận đại chiến Manchester United với Chelsea chỉ hai ngày. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có ba năm dẫn dắt Real Madrid và bị cáo cuộc đã trốn 2,9 triệu Bảng tiền bản quyền hình ảnh trong khoảng từ 2010 đến 2013. Ông được cho sẽ phải trở lại xứ Bò tót để hầu tòa vào thứ Sáu này.

HLV Mourinho, tin tức MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Matic nói không nợ Chelsea, tận hiến MU

Ở vòng 11 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, MU sẽ hành quân tới Stamford Bridge đấu Chelsea. Trước màn tái ngộ đội bóng cũ, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh không chịu bất cứ áp lực nào cho lần trở lại này. Matic nói anh không nợ Chelsea khi từng giúp “The Blues” giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Cựu sao MU khích Mourinho chơi tấn công trước Chelsea

Nhận thấy một Chelsea đang sa sút là thời cơ không thể tốt hơn để Man Utd có thể đoạt trọn vẹn 3 điểm ngay trên đất khách, Phil Neville kêu gọi HLV Jose Mourinho nên áp đặt thế trận tấn công cho đội bóng cũ ngay từ đầu. Phát biểu của cựu hậu vệ trái 41 tuổi người Anh trước thềm đại chiến Chelsea vs MU: “Chelsea hiện thời không có bóng dáng của một đội bóng lớn, trông họ không có vẻ như có thể chơi được thứ bóng đá ấn tượng nào đó. Tôi nói rằng MU nên xuất phát với cả bộ ba Lukaku, Rashford và Martial để lập tức dồn ép Chelsea, đánh phủ đầu để tìm kiếm bàn thắng. Cơ mà tôi cũng e rằng điều này khó xảy ra lắm. Tôi sợ rằng như ở Anfield, Mourinho đã chủ trương chơi phòng ngự bất chấp Liverpool đang suy yếu, tương tự Chelsea hiện tại. Và rồi trận hòa không bàn thắng đó còn do khả năng tấn công tệ hại của hàng tiền đạo nữa. Đó là cả một sự thất vọng của MU, với những lời chỉ trích sau đó cũng không phải là quá đà.”

Matic dự đoán ngôi sao lớn tiếp theo của MU

Mới lần đầu tiên đá cặp với sao trẻ Scott McTominay, tiền vệ người Serbia đã tự tin vào tiền đồ xán lạn trước mặt dành cho đàn em 21 tuổi này. Anh nói: “Tôi không nghĩ Scott sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời, đơn giản bởi cậu ấy đã sẵn là như vậy rồi. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng vô cùng tài năng và tự tin bản lĩnh, tất nhiên với thể hình và sức mạnh thể chất không thể bàn cãi. Chắc chắn Scott là tương lai xán lạn của Man Utd và tôi rất vui khi được chơi bên cạnh cậu ấy. Tôi và các đồng đội sẽ cùng giúp đỡ, hỗ trợ cậu ấy nhiều hơn nữa trên sân tập bởi tiềm năng này thực sự đủ sức để trở thành ngôi sao lớn tiếp theo ở Old Trafford.”

Fellaini xứng đáng được đề cử QBV

Chia sẻ trên So Foot, HLV trưởng của ĐT Bỉ, ông Roberto Martinez cho rằng 2 cậu học trò của ông, Thibaut Courtois và Marouane Fellaini xứng đáng được đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT