Quảng cáo

Bốn ông lớn đặt một chân rời Champions League

Thứ năm, 02/11/2017 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Họ là những đội bóng tên tuổi và tràn đầy cơ hội đi tiếp, nhưng những kết quả không như ý muốn đang khiến họ đứng trước nguy cơ rất lớn rời Champions League.

cup c1, champions league, ket qua c1, bxh c1cup c1, champions league, ket qua c1, bxh c1, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá

Một trong những cái tên gây thất vọng lớn nhất chính là Monaco, đại diện của nước Pháp đang thể hiện bộ mặt không xứng với tầm của mình ở Champions League. Không giống như mùa trước, Monaco không còn thăng hoa, họ đang đứng bét bảng G sau 4 lượt trận.

Với việc chỉ có 2 điểm, cơ hội của Monaco chưa hết nhưng khoảng cách 4 điểm so với đội đứng thứ 2 cùng phong độ tệ hại khiến không nhiều người tin Monaco sẽ làm được điều thần kỳ.

cup c1, champions league, ket qua c1, bxh c1cup c1, champions league, ket qua c1, bxh c1, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá

Sau Monaco, Atletico Madrid là cái tên cũng đã và đang để lại quá nhiều thất vọng. Sau 4 lượt trận, Atletico mới chỉ giành được ba trận hòa và một trận thua, chưa thể thắng dù chỉ một trận.

Hiện tại Atletico đang đứng thứ 3 bảng C với 3 điểm, kém 4 điểm so với Chelsea và  5 điểm so với đội đầu bảng Roma. Ở những lượt cuối, cả hai lần lượt chạm trán Roma và Chelsea, vì thế cơ hội của họ đang là rất nhỏ.

cup c1, champions league, ket qua c1, bxh c1, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá

Borussia Dortmund cũng là một ông lớn sắp nói lời rời cuộc chơi ở Champions League sau liên tiếp những chuỗi trận kém cỏi. Mới đây, dù được chơi trên sân nhà nhưng Dortmund không thể thắng nổi APOEL, qua đó để Real và Tottenham bỏ lại với lần lượt 5 điểm và 8 điểm ít hơn. Khi Tottenham đã giành vé đi tiếp, Dortmund phải cạnh tranh với Real nhưng khoảng cách quá lớn kia khiến họ gần như mất hết cơ hội.

cup c1, champions league, ket qua c1, bxh c1, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá

Một cái tên nữa cũng phải nhắc đến đó là Napoli, đội bóng đang dẫn đầu Serie A đang thi đấu kém cỏi ở Champions League. Để thua 2-4 trước Man City, Napoli giờ chỉ có vỏn vẹn 3 điểm, kém đội đứng thứ hai Shakhtar Donetsk tới 6 điểm và cơ hội gần như đã chấm hết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 champions league ket qua c1 bxh c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT