Quảng cáo

HLV CLB Nhật Bản: Đã cố gắng hết mình vẫn thua Thái Sơn Nam

Thứ năm, 09/08/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV CLB Nhật Bản thất vọng khi thua Thái Sơn Nam, Các tiền đạo Hàn Quốc tự tin tại ASIAD... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 9/8.

HLV CLB Nhật Bản: Chúng tôi đã cố gắng hết mình vẫn không thắng TSN

Tại giải futsal các CLB châu Á 2018, đội bóng Thái Sơn Nam của Việt Nam đã gây ấn tượng cực mạnh khi quật ngã CLB Nhật Bản Nagoya Oceans – đội bóng từng 3 lần vô địch giải đấu. Bằng tinh thần chiến đấu ngoan cường, Minh Trí và các đồng đội đã lội ngược dòng ngoạn 3-2 trong hiệp phụ để thẳng tiến vào bán kết.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, futsal Việt Nam

Sau trận đấu, nhà cầm quân Pedro Costa của đội bóng Nhật Bản lại vô cùng tiếc nuối và còn tự trách mình.

"Tôi biết nói gì vào lúc này? Chúng tôi rất buồn và thất vọng. Toàn đội không xứng đáng phải nhận thất bại này. Toàn đội đã nỗ lực hết mình ngay từ đầu trận nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng dồn lên tấn công trong hiệp phụ bởi chúng tôi không muốn phải đá luân lưu, và họ đã giữ sạch lưới và còn ghi bàn quyết định. Đây là sai lầm của tôi, không phải của các cầu thủ. Tôi rất buồn nhưng vẫn tự hào về họ".

Sao HAGL nói gì khi bị loại khỏi U23 Việt Nam?

Chúc mừng cho những người ở lại, tuy nhiên nhiên những cầu thủ không được tham dự ASIAD cũng có phần tiếc nuối, thậm chí khá buồn khi phải nói lời chia tay. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những trải lòng về quyết định của thầy Park.

Sao của đội bóng phố núi đã viết trên trang Instagram cá nhân: "Cảm ơn vì đã mang đến những sự trải nghiệm cho tôi. Dù đã cố gắng nhưng mọi thứ lại rất khó khăn. Và tôi cảm thấy mình còn rất nhiều, rất nhiều hạn chế cần phải cải thiện trong thời gian sắp tới. Tôi sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn. Xin chân thành cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi."

Các tiền đạo Hàn Quốc tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, hai tiền đạo Hwang Hee-chan và Lee Seung-woo đã bắt đầu tập luyện cùng các cầu thủ khác trong đội tuyển bóng đá quốc gia U23 Hàn Quốc tại sân vận động Paju, phía Bắc thủ đô Seoul sau lịch thi đấu và tập luyện trước mùa bóng với các câu lạc bộ chủ quản châu Âu.

Hwang Hee-chan, 22 tuổi, đang chơi cho câu lạc bộ Red Bull Salzburg của Áo trong khi Lee Seung-woo, 20 tuổi, đang đầu quân cho câu lạc bộ Hellas Verona của Italy.

Phát biểu trước phóng viên, Hwang Hee-chan khẳng định đã cố gắng để có sức khỏe tốt nhằm giúp ích cho đội tuyển tại ASIAD 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo