Quảng cáo

Được bác sĩ Hàn khám, 'người giỏi hơn Công Phượng' trở lại sân cỏ?

Thứ bảy, 31/03/2018 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata sắp tái hợp James Rodriguez, Neymar trở lại PSG... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 31.3

‘Người giỏi hơn Công Phượng’ trở lại?

Như đọc giả đã biết, học viên khoá 1 HAGL JMG Lê Văn Vũ cùng thế hệ với Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh đã giải nghệ cách đây 3 năm chuyển sang làm trợ lý cho HLV Guillaume vì chấn thương rất nặng, 3 lần phẫu thuật gối.

Tuy nhiên, hôm nay, giấc mơ nhen nhóm trở lại với Lê Văn Vũ. Sau khi thăm khám, bác sỹ Choi Ju-young, người đang có chuyến thăm HAGL, nhận định Vũ còn trẻ (mới 22 tuổi), nếu có phương pháp điều trị đúng và sự cố gắng chăm chỉ của chính bản thân, Vũ có hy vọng sẽ trở lại sân cỏ. Sáng nay, Văn Vũ đã tập luyện với ông Choi trong phòng gym để chuẩn bị cho phương án trở lại.

Lê Văn Vũ là cầu thủ khóa 1 của HAGL. Anh là thủ khoa khóa 1 của lò HAGL-JMG, giỏi hơn cả Công Phượng và các đồng đội.

Công Phượng, HAGL, tin tức HAGL, Lê Văn Vũ

Morata sắp tái hợp James Rodriguez?

Theo AS, Bayern Munich mua Alvaro Morata trong trường hợp Robert Lewandowski cập bến Real Madrid ở Hè 2018. Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến The Blues ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng, nhưng anh đang chơi thất vọng ở Stamford Bridge. Đã có những tin đồn cho rằng Morata có thể rời Chelsea ở Hè này.

Để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, Bayern Munich chấp nhận chi ra 70 triệu bảng. Họ hy vọng số tiền này có thể thuyết phục The Blues nhả ngôi sao. Tới Bayern, Morata sẽ được chơi bên cạnh James Rodriguez, đồng đội cũ của anh ở Real Madrid. Đội bóng thành London đang quan tâm Cavani, khả năng họ bán Morata và đưa về chân sút của PSG cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Neymar trở lại PSG trong 3 tuần tới

“Tôi đã nói chuyện với Neymar trong tuần này. Sức khỏe của cậu ấy khá ổn. Neymar sẽ xem trận chung kết cúp liên đoàn Pháp giữa PSG và AS Monaco, sau đó trở lại Paris trong khoảng 3 tuần tới”, huấn luyện viên Unai Emery thông báo.

Theo đánh giá của huấn luyện viên Unai Emery, Neymar chưa thể ra sân trong trận bán kết cúp quốc gia gặp Caen vào ngày 18/4 tới. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil hoàn toàn có thể góp mặt ở trận tranh chức vô địch nếu PSG giành chiến thắng để vào chung kết.

Mourinho xác nhận Man Utd không mua thêm tiền đạo

"Chúng tôi có Lukaku và Marcus Rashford là những số 9. Tất nhiên, Marcus có thể chơi ở cánh trái phải và trái, nhưng cậu ấy là một tiền đạo", Mourinho nói với các phóng viên vào hôm thứ Sáu.

"Alexis [Sanchez] có thể chơi như một tiền đạo, [Anthony] Martial có thể chơi như một tiền đạo, vì vậy, nếu Lukaku không thể ra sân, chúng tôi vẫn còn có ba cầu thủ khác có thể chơi như một số 9. Nếu không có Lukaku, vì nhiều lý do, chúng tôi có thể thay đổi hệ thống, và chơi với 2 tiền đạo chẳng hạn. Marcus và Martial có thể sát cánh bên nhau, Marcus và Alexis có thể sát cánh bên nhau, vì vậy chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm số 9 nào nữa."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL tin tức HAGL Lê Văn Vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT