Quảng cáo

Thầy Giôm tiết lộ sự thật phũ phàng về khóa 3 HAGL

Thứ bảy, 31/03/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự thất bại của lứa U19 HAGL 2018 không khiến HLV Graechen bất ngờ bởi theo ông, chất lượng của các cầu thủ không bằng lứa trước.

Năm 2017, các cầu thủ khóa 3 HAGL được trình làng lần đầu tiên tại giải U19 Quốc tế báo Thanh Niên nhưng tất cả chỉ để lại những sự thất vọng tràn trề. Không còn giữ được lối chơi vốn đã là bản sắc của HAGL từ khóa 1 tới khóa 2, các học trò của HLV Graechen đã thi đấu không đúng như kỳ vọng và chỉ có thể góp mặt trong trận tranh 3-4 của giải.

Bước sang năm 2018, HLV Graechen tiếp tục xuất quân với những niềm hi vọng ấy và lại để lại những thất vọng lớn. Chật vật vượt qua vòng loại giải quốc gia 2018, U19 HAGL để bị loại ngay từ vòng bảng giải chung kết Quốc gia, chứng kiến những Hà Nội, Viettel, SLNA hay Đồng Tháp vươn lên. Bước tới giải quốc tế, đội bóng này cũng chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận đã đấu.

HLV Graechen, HAGL, tin tức HAGL, xem HAGL, u19 HAGL

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên VTC News, HLV Graechen của U19 HAGL tiết lộ thông tin đầy bất ngờ khi lực lượng của U19 HAGL hầu hết là các cầu thủ từ lớp năng khiếu. Khi được hỏi vì sao lại như vậy, ông đáp: “Đơn giản là không đủ người. Khóa 3 HAGL chỉ có 6 cầu thủ được tuyển vào lò đào tạo JMG, khi đi thi đấu thì phải có đủ 20 người nên chúng tôi đôn các cầu thủ từ đội năng khiếu lên nhiều.

Khi các cầu thủ từ đội năng khiếu lên tập cùng HAGL - JMG, họ đã có quá trình tập luyện ở nơi khác, nên không được theo các bài tập cơ bản của lò JMG. Triết lý bóng ngắn của lò JMG cũng không giữ được.”

Ông Graechen cũng tiết lộ, sắp tới sẽ cùng giám đốc lò JMG toàn cầu lựa chọn những cầu thủ tốt nhất để đào tạo tiếp, còn lại sẽ bỏ (cho xuống đội năng khiếu).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen HAGL tin tức HAGL xem HAGL u19 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo