Quảng cáo

Gặp tân binh V-League, HAGL cảnh giác tối đa

Thứ bảy, 31/03/2018 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp CLB Nam Định, HAGL tập trung tối đa và cảnh giác cao độ.

Chiều 1/4 HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà, đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Dương Minh Ninh. Sau 2 trận HAGL có được 2 điểm, chiến thắng trước Nam Định sẽ là bàn đạp giúp các cầu thủ phố Núi thi đấu tự tin hơn trong những vòng đấu tiếp theo.

Đánh giá tầm quan trọng của trận gặp Nam Định, BHL HAGL yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tối đa, toàn đội cũng đề cao cảnh giác. Trong buổi tập gần đây, HAGL chỉ cho các phóng viên tác nghiệp trong vòng 15 phút trước khi đóng kín cửa luyện chiến thuật.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Nam Định

HAGL tập trung và cảnh giác cũng là điều dễ hiểu, ở lần tập trung ĐTQG Việt Nam vừa qua họ đóng góp tới 5 tuyển thủ. Trong đó những trụ cột là Công Phượng, Xuân Trường... thi đấu căng sức và tỏ ra khá mệt mỏi. Đây là vấn đề HAGL khá lo lắng, đặc biệt là sau trận hòa Jordan các cầu thủ mất rất nhiều thời gian di chuyển.

Về phía Nam Định, họ mới chỉ giành 1 điểm sau 3 trận đấu nên đặt quyết tâm cao trong chuyến làm khách trước HAGL. HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ về mục tiêu ở trận gặp HAGL rằng: "Mùa giải mới bắt đầu nên chúng tôi chưa có kinh nghiệm, vì vậy Nam Định cần phải cố gắng từng trận một để có thể trụ hạng. Đối đầu với HAGL, chúng tôi đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm."

Trận đấu giữa HAGL vs Nam Định diễn ra lúc 19h00 ngày 1/4, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT