Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức làm thầy dạy Phạm Văn Quyến

Thứ bảy, 31/03/2018 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Huỳnh Đức sẽ làm thầy của Phạm Văn Quyến tại khóa học HLV chứng chỉ C AFC 2018.

Sáng 30/3, khóa học HLV chứng chỉ C AFC năm 2018 do AFC và VFF phối hợp tổ chức được tổ chức tại Đồng Tháp. Lễ khai giảng còn có sự tham dự của ông Prak Sovanara (Campuchia) – giảng viên AFC, 3 trợ lý giảng viên là các ông: Lê Huỳnh Đức, Phan Bá Hùng và Trần Ngọc Thái Tuấn.

Lê Huỳnh Đức, Phạm Văn Quyến, AFC, VFF, HLV chứng chỉ C

Khóa học HLV chứng chỉ C AFC bao gồm 21 học viên chính thức và 2 học viên dự thính đến từ các CLB, các Trung tâm bóng đá trong cả nước. Trong số các học viên tham dự khoá học có cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Văn Quyến.

'Cậu bé vàng' Văn Quyến sẽ theo lớp học trong 13 ngày, từ 30/3 đến 11/4 và được HLV Lê Huỳnh Đức trực tiếp kèm cặp. Mối quan hệ thầy trò giữa Quyến “béo” và đành anh Lê Huỳnh Đức trong vai trò trợ giảng sẽ giúp khóa học trở nên rất thú vị.

Theo chương trình của khoá hoc, bên cạnh các tiết học chính về kiến thức huấn luyện bóng đá do giảng viên AFC trình bày, các giờ học chuyên đề về luật thi đấu và y học thể thao sẽ do các giảng viên trong nước giảng dạy.

Các học viên sẽ phải trải qua các phần thi lý thuyết (tổng hợp và chuyên sâu ), các bài thi thực hành công tác huấn luyện. Học viên đạt yêu cầu đề ra theo quy định AFC sẽ đc LĐBĐ Châu Á cấp chứng chỉ HLV bóng đá trình độ C.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huỳnh Đức Phạm Văn Quyến AFC VFF HLV chứng chỉ C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT