Quảng cáo

Việt Nam hủy diệt CLB Monchengladbach với tỉ số không tưởng

Thứ sáu, 30/03/2018 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chuyến tập huấn tại Đức, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại CLB nữ Monchengladbach với tỉ số cực đậm.

Nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018 diễn ra vào đầu tháng 4 sắp tới. ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Mai Đức Chung đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Đức. Ở đất nước của huyền thoại Gerd Muller, ĐT Việt Nam đã có hai trận giao hữu với những đội bóng nữ hàng đầu của Đức.

Nữ Việt Nam 11-0 Monchengladbach, ĐT nữ Việt Nam, Mai Đức Chung, Asian Cup 2018

Ở trận đầu tiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã để nữ Bayern Munich cầm hòa đáng tiếc với tỉ số 1-1. Trong trận giao hữu mới đây, Kiều Trinh và đồng đội đã hủy diệt đội nữ của Monchengladbach với tỉ số cực đậm. Cần biết, CLB nữ của Monchengladbach đang đứng thứ 2 trên BXH giải Bundesliga với 35 điểm sau 15 trận đấu.

Với trình độ quá chênh lệch trước những cô gái trẻ của Đức, ĐT nữ Việt Nam đã tạo ra cơn mưa bàn thắng khó tin. Cụ thể, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hủy diệt đối thủ tới 11 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 11-0.

Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung trao cơ hội cho thủ môn trẻ Khổng Thị Hằng bắt chính. Trong khi hàng hậu vệ giữ nguyên gồm Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Trần Thị Hồng Nhung và Phạm Thị Tươi thì ở tuyến trên, đội hình tuyển Việt Nam có chút thay đổi khi Trần Thị Thuỳ Trang, vào đá chính cùng Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Phạm Hoàng Quỳnh hỗ trợ cho hai tiền đạo Nguyễn Thị Muôn và Huỳnh Như.

Các cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam gồm Huỳnh Như (3 bàn), Hoàng Quỳnh (2 bàn), Tuyết Dung (2 bàn), Thái Thị Thảo (2 bàn), Nguyễn Thị Muôn (2 bàn), Nguyễn Thị Vạn (2 bàn), Thuý Hằng (2 bàn), Hải Yến (2 bàn).

Chiến thắng này tạo sự tự tin cao độ cho nhà vô địch SEA Games 29. Sau trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một vài buổi tập trên nước Đức trước khi dự khán, theo dõi một trận đấu của Bundesliga vào ngày 31/3. Hai ngày sau đó, đội sẽ lên đường sang Jordan để dự VCK nữ châu Á 2018.

Tại giải Asian Cup 2018, ĐT nữ Việt Nam nằm chung bảng cùng Hàn Quốc, Úc và Nhật Bản. Trận ra quân, thầy trò ông Chung sẽ đối đầu với nữ Nhật Bản vào lúc 20h45 ngày 7/4. Dù nằm ở bảng đấu rất khó, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam vẫn đặt quyết tâm lớn cho việc giành tấm vé tới World Cup.

Lịch thi đấu ĐT nữ VN:

20h45 7/4: Việt Nam vs Nhật Bản

00h00 11/4: Việt Nam vs Úc

20h45 13/4: Việt Nam vs Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 11-0 Monchengladbach ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung Asian Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo