Quảng cáo

Sao 'khủng' HAGL muốn ra nước ngoài thi đấu, tiết lộ bến đỗ mơ ước

Thứ sáu, 30/03/2018 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, một cầu thủ HAGL cho biết muốn được ra nước ngoài thi đấu và tiết lộ điểm đến mơ ước.

Nguyễn Văn Toàn - một trong những nổi bật nhất đội hình CLB HAGL tham dự V.League hiện tại, đang ấp ủ dự định ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể nếu được bầu Đức chấp thuận, cầu thủ sinh năm 1996 muốn được sang Nhật chơi bóng.

Trả lời Goal.com, Văn Toàn chia sẻ: "Tôi nghĩ ra nước ngoài thi đấu là một thử thách cho bản thân mình. Tôi cũng hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ được ra nước ngoài thi đấu. Năm nay tôi đã có suy nghĩ muốn ra nước ngoài thi đấu, khi đó mình sẽ giải tỏa được bớt đi phần nào áp lực khi không bị quá nhiều người hay báo chí để ý.

Nguyễn Văn Toàn, HAGL, BẦU Đức, bóng đá Việt Nam

Tôi nghĩ các giải đấu ở nước ngoài như Nhật, Hàn hay Thái đều rất tốt. Nếu được sang những nước đó thử sức, tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho mình hơn. Tôi hy vọng sẽ được sang Nhật thi đấu", tiền đạo Hải Dương nói.

Nhật Bản từng là nơi mà hai người đồng đội của Văn Toàn là Công Phượng và Tuấn Anh sang du học. Trong đó, Công Phượng đầu quân cho Mito Hollyhock, còn Tuấn Anh chuyển đến chơi cho CLB Yokohama. Tuy nhiên cả hai đều không đạt được thành công và phải về nước chỉ sau 1 năm.

Văn Toàn vẫn luôn được đánh giá là một trong những chân sút tiềm năng của bóng đá Việt Nam, thế nhưng cầu thủ gốc Hải Dương vừa trả qua mùa giải đáng thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn thắng tại mùa giải 2018.

Lý giải về nguyên nhân trên, tiền đạo trẻ của đội bóng phố Núi cho rằng việc phải thi đấu quá nhiều giải đã khiến anh bị mệt mỏi và tâm lý. Anh cũng đặt mục tiêu tìm lại phong độ và cố gắng được HLV Park Hang Seo triệu tập dự Asiad và AFF Cup.

Mới đây, Nguyễn Văn Toàn đã nhận được giải thưởng Fair-Play 2017 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức. Cụ thể, với hành động ngăn cản lãnh đạo cùng đồng đội tại CLB HAGL bỏ thi đấu ở trận gặp Thanh Hóa năm 2017, Văn Toàn đã nhận được giải thưởng vì tinh thần bóng đá cao thượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn HAGL BẦU Đức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT