Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam có 3 ngày sinh, đâu là sự thật?

Thứ sáu, 30/03/2018 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ ĐT Việt Nam Phạm Xuân Mạnh bất ngờ xuất hiện 3 ngày sinh nhật trên thông tin của CLB SLNA, VFF và VPF.

VIDEO: Thầy Park tổ chức sinh nhật cho Xuân Mạnh (Nguồn VFF)

Sau trận đấu gặp Jordan tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam đã tổ chức sinh nhật cho Phạm Xuân Mạnh. Hậu vệ của SLNA chính là trụ cột của U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á tháng 1 vừa qua.

Chuyện thầy Park tổ chức sinh nhật cho các học trò không phải chuyện gì quá bất ngờ, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng từng tự tay chuẩn bị sinh nhật cho Công Phượng và Đức Huy. Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý chính là việc ngày thầy Park tổ chức sinh nhật cho Xuân Mạnh lại không trùng với thông tin của VPF lẫn VFF.

Phạm xuân mạnh, ĐT Việt Nam, SLNA, VFF, VPF, Park Hang Seo

Cụ thể, Thầy Park tổ chức sinh nhật cho Mạnh vào ngày 27/3, Phạm Xuân Mạnh cũng xác nhận 27/3/1996 là ngày sinh nhật của anh. Tuy nhiên, trong bản danh sách ĐTQG tập trung đợt 1/2018 (Vòng loại Asian Cup 2019) được đăng tải chính thức trên trang web của VFF, Phạm Xuân Mạnh được đăng ký sinh ngày 9/2/1996. Còn ở danh sách đăng ký của CLB SLNA lên VPF tại Cúp QG 2018 được đăng tải trên trang web chính thức của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, ngày sinh của Xuân Mạnh lại là 2/3/1996.

Trước đó, ngày 21/3, các CĐV SLNA cũng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho Xuân Mạnh trước ngày cầu thủ này hội quân cùng ĐT Việt Nam. Trên trang facebook cá nhân, Mạnh “Kalou” bày tỏ: “Tuy chưa đến ngày sinh nhật của mình. Nhưng cảm ơn các bạn đã tổ chức sinh nhật sớm cho Mạnh nhé. Một buổi chiều rất vui và hạnh phúc. Chúc các bạn sức khỏe và mọi điều an lành”.

Theo Webthethao, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF sau khi xác minh từ phòng Tổ chức thi đấu, cho biết: "VPF dựa vào danh sách đăng ký của CLB gửi cho VFF và VPF để lấy ngày sinh của cầu thủ". Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói: “Chúng tôi căn cứ vào hồ sơ của CLB để làm giấy tờ cho cầu thủ".

Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ: “Tôi bây giờ mới biết chuyện này". Vị chủ tịch này cho biết SLNA căn cứ vào hồ sơ lý lịch được sao lưu từ thời điểm Xuân Mạnh gia nhập vào U11 để làm giấy tờ cho anh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm xuân mạnh ĐT Việt Nam SLNA VFF VPF Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT