Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng hẹn hò Bảo Anh: Đâu là sự thật?

Thứ bảy, 31/03/2018 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những tin đồn cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh.

Sau khi cùng U23 Việt Nam tại kỳ tích tại giải U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành ngôi sao nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM. Không chỉ những fan yêu bóng đá, ngay cả những bạn không yêu thích môn thể thao vua cũng trở thành fan cực ngưỡng mộ thủ thành U23 Việt Nam.

Tiến Dũng và Bảo Anh dính tin đồn hẹn hò

Cũng bởi nổi tiếng nhanh chóng, Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm, mọi hoạt động dù lớn hay nhỏ của anh cũng đều được chú ý. Ngày hôm qua 30/3, trên các trang mạng liên tục đưa tin Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh. Một số hình ảnh chứng minh anh đang 'có gì đó' với bạn gái cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng được công khai. Hình ảnh được cho là cuộc gặp gỡ giữa nhóm bạn của Tiến Dũng với Bảo Anh sau khi trở về từ Jordan.

Theo những thông tin mới nhất từ Dân Việt về vụ việc nêu trên, quản lý của ca sĩ Bảo Anh đã lên tiếng. Theo đó, tin đồn Bảo Anh hẹn hò với Tiến Dũng được gián tiếp phủ nhận mọi chuyện. Người đại diện của Bảo Anh nói: "Thương em (Bảo Anh), cứ mỗi lần trúng hợp đồng quảng cáo với ai là bị đồn yêu người đó. Luôn mỉm cười em nhé. Luôn mỉm cười may mắn tự nhiên sẽ tới".

Quản lý của Bảo Anh phủ nhận, trong khi Tiến Dũng đã nói về vụ việc với người quản lý của mình

Cũng theo Dân Việt, Bùi Tiến Dũng đã có những phản ứng liên quan tới tin đồn hẹn hò Bảo Anh. Theo đó, thủ môn của U23 Việt Nam nhắn tin xin lỗi người quản lý vì mình đã mang về rắc rối.

Cho tới hiện tại, hai người trong cuộc là Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có những lời xác nhận chính thức nào về vụ việc nêu trên.

Hiện tại thủ môn Tiến Dũng đang tập luyện cùng FLC Thanh Hóa, anh và các đồng đội chuẩn bị cho trận gặp SLNA vào chiều 1/4 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Bùi Tiến Dũng Bảo Anh Tiến Dũng hẹn hò Bảo Anh U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT