Quảng cáo

HLV Mourinho giải thích vì sao Pogba mất suất đá chính ở MU

Thứ bảy, 31/03/2018 09:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do ông không sử dụng tiền vệ Pogba trong những trận đấu đã qua của Man Utd.

Paul Pogba đang đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị trận thứ ba liên tiếp khi MU tiếp đón Swansea vào tối nay. Trước đó, Pogba bị chỉ trích nhiều vì phong cách chơi bóng thiếu nhiệt. HLV Mourinho cũng ở vào cảnh tương tự khi không sử dụng tiền vệ người Pháp.

mu vs swansea, pogba, mourinho, ngoai hang anh, premier league

Phát biểu trước trận gặp Swansea, HLV người Bồ nói: "Các bạn có thắc mắc gì thì cứ hỏi Pogba sẽ biết câu trả lời. Hãy hỏi xem khi nào thì cậu ấy có cơ hội ra sân và khi nào cậu ấy nghĩ đến điều đó. Tôi chỉ có thể làm việc hết sức để khai thác giá trị của Pogba mà thôi. Những thứ khác vượt quá khả năng thì tôi không thể làm được gì cả. Ví dụ như việc ngăn Pogba chấn thương chẳng hạn, nó quá sức tôi".

Ông nói tiếp: "Mùa này và mùa trước Pogba đều dính những chấn thương tồi tệ, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã hồi phục tốt. Cậu ấy chọn giải pháp không phẫu thuật và mọi thứ tiến triển khả quan.

Nói chung tôi đã làm hết phận sự của mình, Pogba có được đá chính hay không thì phải phụ thuộc và phong độ của cậu ấy, chứ tôi không giúp gì hơn được".

Vào lúc 21h00 tối nay, Pogba và các đồng đội tiếp đón Swansea trong trận đấu thuộc vòng 32 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp MU tiến gần hơn tới việc đảm bảo một suất dự Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs swansea pogba mourinho ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT