Quảng cáo

Lukaku và Sanchez tỏa sáng, MU thắng dễ Swansea

Thứ bảy, 31/03/2018 22:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Hai ngôi sao đắt giá trên hàng công của MU ghi bàn giúp Quỷ đỏ dễ dàng đả bại đối thủ với tỷ số 2-0 trên Old Trafford.

Highlights: Man Utd 2-0 Swansea (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

MU được dự đoán sẽ thắng dễ trận này và thế trận trong những phút đầu cũng cho thấy điều đó. Phút thứ 5, Sanchez chuyền bóng vào cho Lukaku ở phía trong. Tiền đạo người Bỉ tung cú sút đâp chân hậu vệ đối phương, đi theo quỹ đạo khó vào thẳng khung thành của Swansea.

Sau khi Lukaku ghi bàn thắng đầu tiên, MU vẫn dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ. Tiền đạo người Bỉ có thêm 1 cơ hội đối mặt nhưng dứt điểm không thành công ở phút thứ 11. Tuy vậy, họ vẫn sớm có bàn thắng thứ 2. Phút 20, từ một tình huống phản công, Lingard chọc khe cho Sanchez băng xuống tung ra cú sút sệt rất mạnh ghi bàn cho MU.

MU vs Swansea, xem MU vs Swansea, kết quả MU vs Swansea, tỷ số MU vs Swansea

Dẫn trước 2-0, MU dễ dàng thi triển các miếng đánh của mình. Trong hiệp 1, có khá nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 31, Lingard tự tin đi bóng qua 3 cầu thủ áo trắng nhưng ở tình huống quyết định, tiền vệ người Anh lại đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó, anh đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng Lukaku đã bị thổi việt vị trước đó. Hiệp 1 kết thúc với cú sút hụt của Sanchez.

Trong nửa đầu trận đấu, Swansea không một lần uy hiếp được khung thành của đội chủ nhà và sang hiệp 2 họ cũng chẳng khá hơn. Quỷ đỏ đã thi đấu chậm lại, gần như không muốn tấn công nhưng đội khách cũng chẳng thể tìm được mảnh lưới đối phương. Hai cơ hội nguy hiểm nhất của Swansea xuất phát từ lỗi của De Gea và hàng phòng ngự, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha cũng đã hóa giải xuất sắc.

Thắng 2-0, MU đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 68 điểm.

 

 

 


Đội hình ra sân

 

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Young, Matic, Pogba, Mata, Lingard, Sanchez, Lukaku

Swansea: Fabianski, Van der Hoorn, Fernandez, Mawson, Naughton, King, Ki Sung Yeung, Clucas, Olsson, Dyer, Andre Ayew.

 

 


Diễn biến trận đấu (có video)

59': KHÔNG VÀO!! De Gea có hai pha cứu thua liên tiếp đều sau cú dứt điểm của tiền đạo mới vào sân, Tammy Abraham. Đầu tiên là một pha cứu thua ở góc hẹp, tiếp theo là một pha đổ người nhanh như điện của thủ môn người Tây Ban Nha.

55': KHÔNG VÀO!! Hai pha đánh đầu cận thành liên tiếp của Lukaku và Alexis Sanchez từ đường treo bóng bên cánh phải của Mata nhưng không lần nào bóng đi trúng đích. Man Utd vẫn đang chiếm lĩnh thế trận trong hiệp 2.

 


41': Sanchez sút hụt rất đáng tiếc

40': MU có hàng loạt cơ hội nhưng đều bỏ lỡ. Gần nhất Lingard đưa được bóng vào lưới Swansea nhưng Lukaku đã bị thổi việt vị.

31': Lingard tự tin đi bóng qua 3 cầu thủ áo trắng nhưng ở tình huống quyết định, tiền vệ người Anh lại đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Các cầu thủ Man Utd đang có tâm lý hưng phấn sau 2 bàn dẫn trước chỉ trong nửa đầu hiệp đấu đầu tiên.

20': 2-0!! Từ một tình huống phản công, Lingard chọc khe cho Sanchez băng xuống tung ra cú sút sệt rất mạnh ghi bàn cho MU.

10': Lingard bật nhả cho Lukaku băng xuống dứt điểm trong tình huống đối mặt nhưng bóng không đi qua được thủ môn đối phương.

 

5: 1-0!! Sanchez chuyền bóng vào cho Lukaku ở phía trong. Tiền đạo người bỉ tung cú sút đâp chân hậu vệ đối phương, đi theo quỹ đạo khó vào thẳng khung thành của Swansea

 

 


 

LỰC LƯỢNG

- Man Utd: Marcos Rojo, Phil Jones và Ander Herrera trở lại. Khả năng ra sân của Ashley Young còn bỏ ngỏ.

- Swansea: Jordan Ayew bị treo giò. Renato Sanches và Angel Rangel vắng mặt vì chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Man Utd đã thắng cả 2 trận gặp Swansea ở mùa này, ở lượt đi Premier League và League Cup.

- Man Utd đã thắng 12 trong 15 trận sân nhà từ đầu mùa, hòa 2, thua 1.

- Swansea chỉ thắng được 2 trận sân khách kể từ đầu mùa, hòa 5, thua 8.

Trực tiếp MU vs Swansea, xem MU vs Swansea, link xem MU vs Swansea, link youtube MU vs Swansea, link sopcast MU vs Swansea, tỷ số MU vs Swansea

3 trận gần nhất của Man Utd Pogba đều không đá chính vì các vấn đề khác nhau. Tiền vệ này bị ốm ở trận Liverpool trước khi ngồi dự bị 2 trận liên tiếp trước Sevilla và Brighton. Ở trận đấu với Brighton, Pogba thậm chí không có cơ hội vào sân thay người.

Trong bối cảnh đó, truyền thông Anh và Pháp đồn đoán rất nhiều chuyện về mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho. Theo nhiều nguồn tin, giữa Pogba và Mourinho đã có mâu thuẫn không thể hàn gắn và ngôi sao người Pháp sẽ phải rời Man Utd sau mùa giải này.

Số phận của Pogba sẽ trở nên rõ ràng hơn trong trận đấu với Swansea tối nay. Nếu Pogba tiếp tục phải ngồi dự bị, anh quả thực có vấn đề với HLV Mourinho. Đơn giản vì thời điểm này không có lý do nào khiến “số 6” phải ngồi ngoài.

Sau 2 tuần, Pogba đã hoàn toàn khỏe mạnh. Phong độ của anh cũng khởi sắc sau màn trình diễn ở ĐTQG Pháp. Trong trận giao hữu với Nga, Pogba đã kiến tạo cho Mbappe ghi bàn trước khi lập công bằng tình huống sút phạt trực tiếp tuyệt đẹp. Với những yếu tố đó và vị thế ngôi sao đắt giá nhất Man Utd, Pogba chỉ phải ngồi dự bị nếu mâu thuẫn với HLV trưởng.

Tuy nhiên, vấn đề giữa 2 người không chỉ nằm ở Mourinho. Trong trường hợp Pogba đá chính, người ta sẽ phải chờ xem liệu tiền vệ này chơi như thế nào. Ở trận Man Utd thua Sevilla, Pogba đã thi đấu rất thiếu trách nhiệm sau khi vào sân từ ghế dự bị. Nếu cố ý từ chối cơ hội từ Mourinho bằng thái độ không đúng mực, Pogba sẽ bắn thông điệp cho các CLB lớn ở châu Âu rằng anh muốn rời Man Utd.

Sở dĩ chuyện Pogba - Mourinho quan trọng đến vậy vì nó ảnh hưởng đến kế hoạch lâu dài của Man Utd. Trong khi đó, trận đấu với Swansea tối nay không có nhiều ý nghĩa với Quỷ đỏ. Họ đang đứng vững chắc ở vị trí thứ 2 sau khi đánh bại Liverpool. Với sức mạnh sân nhà, Man Utd cũng thừa khả năng đánh bại Swansea mà không cần đến Pogba.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Swansea xem MU vs Swansea kết quả MU vs Swansea tỷ số MU vs Swansea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT