Quảng cáo

Thua ngược 3-4 trước HAGL, người Thái hẹn 'phục thù'

Thứ bảy, 31/03/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nutthawut Vijitwechakarn của U19 Chonburi chỉ ra nhiều nguyên nhân dẫn đến trận thua ngược trước U19 HAGL ở giải U19 Quốc tế.

Highlights: U19 HAGL 4-3 U19 Chonburi

Chiều 30/3, U19 Chonburi bước vào trận đấu cuối cùng ở giải U19 Quốc tế gặp chủ nhà HAGL. Dù dẫn trước 2 bàn sau đó dẫn 3-2 nhưng cuối cùng họ vẫn chấp nhận thua chung cuộc 3-4.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nutthawut Vijitwechakarn của U19 Chonburi thừa nhận sự thật đau lòng, đó là việc ông không có nhân sự tốt nhất để giành những chiến thắng.

Ông này tiết lộ: "Thất bại của U19 Chonburi tại giải này xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương, nhiều trận chỉ có một cầu thủ dự bị. Hơn nữa, việc chưa quen với khí hậu nơi đây khiến toàn đội không có được phong độ tốt nhất".

u19 quoc te, u19 hagl, u19 thai lan, ket qua u19 quoc te

HLV người Thái nói thêm, nếu được mời trong lần sắp tới, chắc chắn đội bóng của ông sẽ 'phục thù' thành công. Nếu được BTC giải U21 Quốc tế mời tham dự giải, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến giải đội hình chất lượng hơn rất nhiều. Xin tiết lộ, U21 Choburi năm 2017 là đội á quân giải U21 Quốc gia của Thái Lan.

Hơn nữa, trong đội hình U21 Chonburi hiện tại có đến 5 tuyển thủ của U21 Thái Lan. Đó là đội hình mạnh, với nhiều nhân tố có thể gây ra đột biến. Và chúng tôi tự tin có được một kết quả cao tại giải lần này".

Về phần mình, HLV Graechen của U19 HAGL tiếp tục không hài lòng với các học trò. "Tôi không biết các cầu thủ có chịu suy nghĩ lại bản thân, nhớ lại những gì mình đã học sau các buổi tập mỗi khi ngủ hay được nghỉ ngơi hay không. Khi vào sân thi đấu, họ không thực hiện được bất kỳ bài học gì đã được tôi hướng dẫn" - HLV Graechen chán nản nói về các học trò.

HLV người Pháp nói tiếp: "Tôi rất khó chịu khi các học trò của tôi có cảm giác sợ chiến thắng. Họ không dám tự tin chơi bóng khi trận đấu chưa có bàn thắng. Mãi đến khi bị dẫn bàn, thua từ một đến hai quả thì họ mới tỉnh giấc và mở máy lên để chiến đấu. Cứ phải chạy đua rượt đuổi tỷ số như thế rất mệt".

Chung cuộc, U19 Việt Nam vô địch giải U19 Quốc tế, Seoul về nhì, HAGL về thứ 3, Mito đứng thứ 4 và Thái Lan đứng cuối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 quoc te u19 hagl u19 thai lan ket qua u19 quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT