Quảng cáo

Đội bóng châu Âu tiếp tục theo đuổi sao HAGL

Thứ sáu, 30/03/2018 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng châu Âu vẫn muốn có sao HAGL; Công Phượng và Xuân Trường thấm mệt khi hội quân cùng HAGL... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 30.3

'Các đội Châu Âu vẫn tha thiết có Vũ Văn Thanh'

Trở lại với câu chuyện Văn Thanh xuất ngoại thi đấu, phóng viên Goal.com đã đặt câu hỏi này đến Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau trong cuộc trao đổi tại Học viện HAGL JMG. Ông cho biết: "Các đội bóng ở Châu Âu vẫn tha thiết muốn có Vũ Văn Thanh".

"Họ thường xuyên liên hệ để cập nhật tình hình cũng như phong độ thi đấu của cầu thủ chúng tôi. Tôi nghĩ việc được ra nước ngoài thi đấu là tốt cho cầu thủ Việt Nam, huống gì Văn Thanh còn được đích danh CLB của Serbia liên hệ. Trong tương lai tôi cũng mong cháu ra nước ngoài thi đấu, nhưng quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào bầu Đức".

HAGL, Văn Thanh, CLB châu Âu

Công Phượng, Xuân Trường thấm mệt khi hội quân cùng HAGL

Chiều 30/3, HAGL có buổi tập ở đại bản doanh Hàm Rồng để chuẩn bị tiếp đón Nam Định tại vòng 4 V.League. Đội bóng phố núi đón chào sự trở lại của 5 cầu thủ vừa khoác áo ĐTQG Việt Nam, thi đấu với Jordan tối 27/3 gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng và Hồng Duy.

Việc di chuyển quá lâu cũng như thiếu ngủ khiến Văn Toàn, Công Phượng và đồng đội tỏ ra khá uể oải khi trở lại tập luyện cùng CLB HAGL, chuẩn bị cho trận gặp Nam Định chiều 1/4.

Đầu buổi tập, Xuân Trường gặp chút rắc rối về trang phục nên nhờ đội ngũ y tế giúp đỡ. Trong buổi tập này, ông Chung Hae-seong chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, thả lỏng. Đối với những cầu thủ vừa trở về, ông giám sát rất chặt chẽ.

Theo các thành viên CLB phải đến 22h ngày 29/3, Văn Toàn và các đồng đội mới trở lại Hàm Rồng. Việc di chuyển quá lâu, thiếu ngủ khiến họ không được tươi tỉnh, vẻ mệt mỏi hiện rõ.

Lội ngược dòng thành công, U.19 HAGL có trận thắng đầu tiên của giải đấu

Bàn mở tỷ số đến từ rất sớm cho đội bóng Thái Lan. Phút 12, từ quả tạt bóng bên cánh trái, Rachaka đánh đầu mở tỷ số cho Chonburi. Cuối hiệp, Choti nâng tỷ số lên 2-0, bất chấp việc Bảo Toàn và Minh Bình có khá nhiều cơ hội trong hiệp 1.

Những tưởng HAGL sẽ thua trận thì trong hiệp 2, đội bóng hoàn toàn lột xác. Trong một pha tấn công lộn xộn, Minh Binh dứt điểm cận thành giúp HAGL gỡ 1-2, trước khi tiếp tục ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 sau hàng loạt pha tấn công sau đó.

Chonburi một lần nữa dẫn trước chỉ 1 phút sau khi để đối thủ gỡ hòa, nhưng Duy Kiên giúp đội bóng phố núi có cơ hội giành chiến thắng với cú sút đẹp mắt. Phút bù giờ, Tiến Đạt tung cú sút cận thành khi đối mặt thủ môn đối phương, giúp HAGL thắng 4-3.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Thanh CLB châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT