Quảng cáo

Báo Hàn Quốc dùng từ đặc biệt khen Việt Nam

Thứ sáu, 30/03/2018 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn Quốc dùng từ đặc biệt khen Việt Nam; U19 HAGL ngược dòng thần thánh trước đại diện Thái Lan... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 30/3.

Báo Hàn Quốc lại hết lời khen tuyển Việt Nam

Naver Sport tiếp tục dành những lời khen cho màn trình diễn của tuyển Việt Nam dưới quyền ông Park Hang Seo tại Giải U23 châu Á 2018. Bài viết của Naver có đoạn: “Danh tiếng sẽ biến mất như làn khói thuốc. Nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam vẫn đang được duy trì. Sau kết quả có lợi ở trận ra mắt chính thức hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Park Hang Seo tiếp tục thành công khi giúp tuyển Việt Nam giành tấm vé chính thức tại Asian Cup hồi năm ngoái. Tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại với 2 chiến thắng và 4 trận hòa”.

Tờ báo này cũng dành lời khen đặc biệt cho Lương Xuân Trường. Tiền vệ của HAGL chính là người có đường chuyền phát động dẫn tới bàn thắng của Anh Đức. Trường từng có 2 năm chơi bóng tại K.League và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của bóng đá Hàn Quốc.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Việt Nam, Park Hang Seo

U19 HAGL ngược dòng thần thánh trước đại diện Thái Lan

Bị CLB Chonburi dẫn trước 2-0 rồi 3-2 nhưng U19 HAGL đã thi đấu thật sự bùng nổ trong hiệp 2. Không chỉ có bàn thắng quân bình tỉ số 3-3, những phút bù giờ cuối cùng HAGL bất ngờ có bàn ấn định chiến thắng 4-3. Với kết quả này, U19 HAGL kết thúc giải U19 quốc tế với 1 trânk thắng, 1 hòa và 2 thua, ghi được 4 điểm.

3 cầu thủ U23 Việt Nam của Hà Nội chấn thương

CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của bộ ba U23 Việt Nam gồm Thành Chung, Văn Hậu và Thái Quý. Cả ba chưa hồi phục sau chấn thương ở U23 Việt Nam còn trung vệ Duy Khánh và hậu vệ Văn Dũng mới bị thoát vị đĩa đệm. Tối nay (30/3), CLB Hà Nội sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận gặp B.Bình Dương. Đoàn quân của ông Nghiêm đang là đội duy nhất duy trì thành tích bất bại, hiện có 6 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

HLV Hà Nội FC lo lắng các tuyển thủ vừa trở về từ Jordan

Có tới 3 trụ cột góp mặt ở ĐTQG vừa trở về từ Jordan và ảnh hưởng không nhỏ để thế lực, vì thế HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra lo ngại về các học trò trong chuyến làm khách trước B.Bình Dương ở vòng 4. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Thực sự, thời điểm hiện tại lực lượng là điều tôi lo lắng. Một số cầu thủ gặp chấn thương như Duy Khánh, Văn Dũng vẫn chưa thể tập luyện hay như Thành Chung, Văn Hậu mới bình phục được khoảng 80%. Thêm 4 cầu thủ phải tập trung ĐTQG nên chúng tôi phải tập thiếu người. Sáng nay các em đã hội quân đầy đủ nhưng Quang Hải và Đình Trọng vẫn cần thêm thời gian để hồi phục thể lực. Duy Mạnh và Đức Huy không đá chính nên có thể tập bình thường ngay. Như vậy chúng tôi chỉ có 1 ngày tập luyện với đầy đủ quân số để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương."

CLB Hàn Quốc muốn ‘đòi nợ’ Việt Nam tại giải U21 Quốc tế

Tại giải U19 Quốc tế đang diễn ra, U19 Seoul được đánh giá là một trong những thử thách lớn với các đội bóng tham dự. Tuy nhiên, đại diện đến từ Hàn Quốc lại có 1 thất bại duy nhất trước U19 tuyển chọn Việt Nam. Cũng chính bởi thất bại trước U19 tuyển chọn Việt Nam, U19 Seoul chính thức không còn cơ hội vô địch giải đấu. Hôm nay 30/3, 2 trận đấu cuối cùng giải U19 Quốc tế diễn ra, nhưng chúng ta đã sớm xác định được nhà vô địch là U19 tuyển chọn Việt Nam.

Cũng bởi thất bại trước U19 tuyển chọn Việt Nam, HLV Myung Jinyoung của U19 Seoul đã bày tỏ mong muốn được 'đòi nợ' tại giải U21 Quốc tế diễn ra cuối năm nay. Ông cho biết: "Tôi biết các bạn còn tổ chức 1 giải trẻ quốc tế rất hay nữa là giải U21 Quốc tế cuối năm nay. Tôi và đội U19 Seoul rất muốn tiếp tục góp mặt ở giải này. Chúng tôi sẽ tăng cường thêm vài vị trí U21 từ đội dự bị của CLB Seoul đang đá K-League. Tôi nghĩ, đội U19 VN hiện có nhiều cầu thủ sẽ góp mặt ở đội U21, nếu họ dự giải U21 Quốc tế vào cuối năm thì đây sẽ là cuộc tái ngộ thú vị."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT