Quảng cáo

ĐT Italia công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2016

Thứ hai, 23/05/2016 20:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau khi chung kết Coppa Italia kết thúc, HLV Conte đã chính thức công bố danh sách sơ bộ của ĐT Italia dự Euro 2016.

Video bàn thắng: Đức 4-1 Italia (Giao hữu quốc tế)

Tuần trước, HLV Conte đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Italia tiền Euro 2016. Tuy nhiên, danh sách này thiếu vắng nhiều cầu thủ của Juventus và AC Milan, những người phải thi đấu với nhau trong trận chung kết Coppa Italia vừa qua (Juventus thắng 1-0 sau 120 phút). Ngoài ra, vị cựu chiến lược gia của Juventus này cũng không vội triệu tập các cầu thủ có tuổi, vì thế, nó gần như chỉ mang ý nghĩa ‘làm quen’ của các cầu thủ.

Và hôm nay, 2 ngày sau trận chung kết Coppa Italia, HLV Conte đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự Euro 2016 của ĐT áo thiên thanh. Nhiều trụ cột đã có tên như Buffon, Sirigu, Barzagli hay Bonaventura… sau khi không được triệu tập vào lần tập trung trước.

EURO 2016,Italia,Italia cong bo danh sách,danh sách italia EURO 2016,Ý công bố danh sách dự EURO,EURO,lich thi dau EURO 2016

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự Euro 2016 của ĐT Italia

Tuy nhiên, vẫn có những sự vắng mặt đáng tiếc. Đầu tiên và việc Pirlo không có tên. HLV Conte quyết định không gọi trở lại cầu thủ nhiều kinh nghiệm này mặc dù Verratti và Marchisio đã gặp chấn thương nặng và không thể tham dự Euro 2016. Ngoài ra, 2 thần đồng của bóng đá Italia, Donnarumma (AC Milan, 17 tuổi) và Berardi (Sassuolo, 22 tuổi) cũng không được triệu tập, bên cạnh 2 tiền đạo Rossi và Giovinco. Tuy nhiên, Benassi (Torino) lại được triệu tập do khủng hoảng hàng tiền vệ.

ĐT Italia sẽ đá giao hữu với Scotland và Phần Lan trước khi gút danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ đến Pháp dự Euro 2016.

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ của ĐT Italia dự Euro 2016

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Federico Marchetti (Lazio), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain)

Hậu vệ: Davide Astori (Fiorentina), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United), Mattia De Sciglio (AC Milan), Angelo Ogbonna (West Ham), Daniele Rugani (Juventus)

Tiền vệ: Marco Benassi (Torino), Federico Bernardeschi (Fiorentina), Giacomo Bonaventura (Milan), Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Stephan El Shaarawy (Roma),  Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Jorge Luiz Jorginho (Napoli), Riccardo Montolivo (Milan), Thiago Motta (Paris Saint Germain), Marco Parolo (Lazio), Stefano Sturaro (Juventus), Davide Zappacosta (Torino)

Tiền đạo: Eder (Inter), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Graziano Pelle (Southampton), Simone Zaza (Juventus).

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan