Quảng cáo

Điều gì đã ‘giết’ HAGL trên sân Cẩm Phả?

Chủ nhật, 10/06/2018 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều đã ‘giết’ HAGL trên sân Cẩm Phả; thần đồng bóng bàn 14 tuổi hủy diệt huyền thoại Trung Quốc... là những tin tức thể thao nổi bật tối 10/6.

Điều gì đã ‘giết’ HAGL trên sân Cẩm Phả?

Để thua bạc nhược 0-3 trước CLB Than Quảng Ninh, CLB HAGL đã đánh mất mạch bất bại của mình. Trên sân Cẩm Phả, đội bóng phố Núi đã thi đấu rất mờ nhạt, để lại dấu hỏi lớn đối với NHM.

Vậy vì sao HAGL lại thi đấu kém? Có thể kể ra nguyên nhân lớn nhất là sự suy giảm thể lực đáng kể của các trụ cột. Theo thống kê, họ đã phải thi đấu với mật độ 8 trận/35 ngày ở tháng trước và đầu tháng này, trong khi đó những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh… không được nghỉ phút nào. Sau khi để thua sớm trước Than Quảng Ninh, có thể thấy các cầu thủ HAGL… đi bộ trên sân ở những phút cuối hiệp 2. Đây là điều đáng báo động khi thời gian tới, V-League sẽ còn tiếp tục mật độ dầy đặc cho tới đầu tháng 7.

HAGL, Than Quảng Ninh, V-League, Tin tức bóng đá hôm nay

Cũng chính vì lịch thi đấu dầy đặc mà nhiều cầu thủ đã chấn thương, trong đó có những cầu thủ quan trọng ở hàng thủ như Kim Jinseo, Văn Hạnh, Việt Hưng… Những cái tên thay thế như Thanh Hậu, Anh Tài, Đức Lương không để lại ấn tượng tốt. Trong khi đó, thủ môn Văn Tiến và Văn Trường đều không thi đấu đúng phong độ.

Hạ nhà vô địch Olympic, thần đồng 14 tuổi Harimoto lên ngôi ở quê nhà

Cuộc đọ sức giữa Tomakazu Harimoto và Trương Kế Khoa tại chung kết giải Nhật Bản mở rộng đã diễn ra hấp dẫn, kịch tích. Sau 7 ván đấu căng thắng, phần thắng đã thuộc về Harimoto.

Trương Kế Khoa (Zhang Jike) là nhà vô địch Olympic London 2012, Á quân Olympic Rio 2016, đang có sự trở lại ấn tượng sau thời gian dài nghỉ thi đấu từ tháng 6 năm 2017. Đối thủ của anh trong trận chung kết là Tomakazu Harimoto, thần đồng 14 tuổi người Nhật Bản đã tạo nên cú sốc khi hạ ĐKVĐ Ma Long tại tứ kết.

Ở trận này, dù để thua trước 0-2 nhưng Harimoto đã thắng ngược 4-3.

Niềm vui tiếp tục đến với các tay vợt Nhật Bản khi tại nội dung đơn nữ, Mima Ito vượt qua Wang Manyu (Trung Quốc) sau 6 ván đấu kịch tính với các điểm số 11-7, 12-10, 8-11, 11-7, 6-11 và 12-10.

Với Salah, Sergio Ramos là kẻ xảo trá

Tiền đạo người Ai Cập có lẽ cũng không giữ được sự bình tĩnh trước những phát biểu của Ramos, người đã trực tiếp gây nên chấn thương, đau đớn và những lo lắng cho bản thân mình. Khi được hỏi rằng liệu pha bóng đó chỉ là sự cố vô tình trong thi đấu hay không, Salah đã đáp trả lại với ngụ ý Ramos là kẻ nói dối.

“Tôi cũng chẳng biết nữa, điều này có thể xảy ra, nhưng thật là nực cười. Khi mà một người đã khiến bạn phải đau đớn và bật khóc lại làm bạn phải bật cười sau đó. Anh ta nên hỏi thăm tôi rằng liệu rằng tôi có thể sẵn sàng chơi bóng được tại World Cup hay không, tôi thấy sẽ hay hơn. Ramos đã gởi cho tôi một tin nhắn, nhưng tôi chưa bao giờ nói với anh ấy rằng tình trạng của tôi đang tốt."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Than Quảng Ninh V-League Tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT