Quảng cáo

Lo cho U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nêu 2 đề xuất mới

Chủ nhật, 10/06/2018 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đề xuất bảo vệ các cầu thủ U23 Việt Nam, Than Quảng Ninh được thưởng nóng sau trận thắng HAGL... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 10/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo đề xuất bảo vệ các cầu thủ U23 Việt Nam

Chiều qua, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với lãnh đạo VFF và HLV trưởng của các đội tuyển quốc gia sẽ tham dự các giải đấu quan trọng trong năm 2018. Tại buổi làm việc này, người đứng đầu ngành thể thao lắng nghe báo cáo của VFF cũng như các HLV trưởng.

Về phần mình, các HLV cũng bày tỏ mong muốn được ngành thể thao quan tâm hơn nữa tới chế độ, điều kiện tập luyện cho các đội tuyển. “Vì hiện tại đối thủ đã biết rất rõ về U.23 Việt Nam nên sắp tới sẽ phải có sự thay đổi ít nhiều về nhân sự. Đội sẽ tập huấn tại PVF thay vì sân của VFF như các đợt tập trung trước đây vì điều kiện cơ sở vật chất tại PVF rất tốt.

HLV Park Hang Seo, u23 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Tin bóng đá Việt hôm nay

Đội cũng cần có sự đột phá về vấn đề thể lực và hồi phục. Tại giải U.23 châu Á 2018, đội U.23 Việt Nam hay bị đau cơ háng, cơ đùi là những chấn thương phía trong do thể lực không tốt. Cầu thủ Hàn Quốc nếu có chấn thương thì thường chỉ bị đau phía ngoài cơ thể. Do đó, tôi mong muốn VFF trang bị thêm thiết bị phục hồi cho đội. Các trọng tài tại V-League cần phải nghiêm khắc hơn với những hành vi bạo lực nhằm tránh tối đa tình trạng chấn thương cho cầu thủ.”

Trước Bộ trưởng, HLV Park Hang Seo thừa nhận thành công ở VCK U23 châu Á 2018 đang tạo nên áp lực lới với đội tuyển U23 Việt Nam ở Asiad sắp tới. Tuy nhiên, toàn đội sẽ quyết tâm đạt thành tích tốt nhất.

Than Quảng Ninh được thưởng nóng sau trận thắng HAGL

Không chỉ tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2018, chiến thắng trước HAGL chiều ngày 9/6 còn giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng nhận được sự khích lệ rất lớn bằng vật chất. Theo đó, Than Quảng Ninh đã được một mạnh thường quân của tỉnh trao thưởng luôn số tiền 200 triệu đồng ngay sau khi trận đấu khép lại.

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải 2018 Than Quảng Ninh nhận được số tiền thưởng nóng từ các doanh nghiệp và các nhà tài trợ. Trước đó, ở trận đấu với Thanh Hóa tại V.League đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng đã nhận được số tiền thưởng lên tới 750 triệu đồng.

HLV Tài Em vui mừng với chiến thắng của Sài Gòn FC trước SLNA

Phát biểu với báo chí trong nước sau chiến thắng của các học trò, HLV Tài Em tỏ ra rất vui mừng khi cho biết: “Các cầu thủ Sài Gòn FC đã rất nỗ lực để có được chiến thắng trong trận cầu được xem là 6 điểm này”. Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết chiến thắng trước SLNA có ý nghĩa rất quan trọng với Sài Gòn FC khi nó giúp các cầu thủ thêm sự tự tin trong cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giả: “Chiến thắng này rất quan trọng, nó giúp tinh thần các cầu thủ của chúng tôi thêm hưng phấn cho cuộc đua trụ hạng vẫn còn rất gian nan phía trước”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA bày tỏ sự tiếc nuối của mình khi các học trò bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trong chuyến làm khách sân Thống Nhất: “Tôi rất tiếc khi SLNA có bàn thắng trước, nhưng lại không thể giành được chiến thắng”. Trong bài phát biểu của mình HLV Nguyễn Đức Thắng cũng lên tiếng xin lỗi các CĐV của SLNA đã có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ tinh thần thi đấu cho toàn đội ở trận đấu vừa qua: “Tôi xin lỗi người hâm mộ xứ Nghệ đã đến sân để cổ vũ cho đội nhà, nhưng tiếc là SLNA vẫn chưa thể mang đến niềm vui cho mọi người”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo u23 Việt Nam ĐTQG Việt Nam Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT