Quảng cáo

HLV Minh Phương tiết lộ cách hồi sinh sao U23

Chủ nhật, 10/06/2018 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng đậm đà trước Nam Định của SHB Đà Nẵng có đấu ấn rất lớn của cầu thủ trẻ Hà Đức Chinh, người đã có một cú đúp vào lưới của thủ môn Minh Nhựt

Tiếp đón đội cuối bảng Nam Định trên sân nhà Hòa Xuân, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã có một chiến thắng tưng bừng. Với lực lượng mạnh hơn, không khó để đoàn quân của HLV Minh Phương áp đặt lối chơi lên phía đội khách. Dù gặp khó khăn trong suốt 45 phút đầu tiên trước sự chống cự mạnh mẽ của đội khách, nhưng bàn thắng từ pha đánh đầu của Đỗ Merlo ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 1 đã mở ra chiến thắng cho đội bóng sông Hàn.

Bên cạnh cú đúp của Đỗ Merlo, chiến thắng của Đà Nẵng chiều thứ sáu cũng đánh dấu sự trở lại của Hà Đức Chinh. Hai pha lập công chỉ trong vòng 4 phút đã chấm dứt 540 phút tịt ngòi ở V-League của cầu thủ gốc Phú Thọ. Sau trận đấu, HLV Minh Phương cũng đã có những chia sẻ về việc đã "hồi sinh" tiền đạo trẻ sinh năm 1997 này: "Trong thời gian qua tôi đã nói chuyện với với Chinh rất nhiều. Tôi luôn nhắc nhở rằng với khả năng của mình, em hoàn toàn có thể chơi tốt. Việc thi đấu quá nhiều có thể ảnh hưởng đến cảm giác bóng của Đức Chinh. Do đó, tôi đã phải lựa chọn thời điểm để đưa cậu ấy vào sân. Và hôm nay, có thể Đức Chinh đã gặp được may mắn khi ghi 2 bàn thắng".

Đức Chinh

Còn nhớ, sau trận hòa trước SLNA cách đây chưa đầy một tuần, chính Minh Phương đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của Đức Chinh. HLV người Đồng Nai cho rằng quá nhiều những sự kiện bên lề đã gây ảnh hưởng tới phong độ của anh trên sân. Chính vì thế, dù đã có cú đúp giải tỏa cơn khát bàn thắng, Chinh "đen" vẫn được nhận những lời nhắc nhở từ người thầy của mình: "Tôi mong Đức Chinh cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Thực ra, sau trận đấu vừa rồi, Đức Chinh cũng đã nghỉ một ngày rưỡi. Như mọi người đã thấy, cậu ấy lên cân thấy rõ. Tại sao thi đấu nhiều lại lên cân được? Đó có thể là do sự xáo trộn về sinh hoạt và đi lại. Đức Chinh phải biết làm gì để hài hòa mọi việc, quan trọng hơn là giữ gìn hình ảnh của mình".

 

Với 3 điểm có được trước Nam Định, SHB Đà Nẵng đã tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên BXH. Sau khoảng thời gian lượt đi rất phập phù với phong độ thiếu ổn định, người hâm mộ hy vọng chiến thắng này sẽ giúp đội bóng sông Hàn trở lại với hình ảnh ông lớn của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh Minh Phương Nam Định bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT