Quảng cáo

Qua mặt Công Phượng, Tiến Linh đoạt giải tại V-League

Thứ năm, 07/06/2018 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt qua những người đồng nghiệp như Phan Văn Đức hay Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Tiến Linh của B.Bình Dương đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League tháng 5.

Trưa nay 7/6 BTC V-League đã chính thức công bố chủ nhân những danh hiệu xuất sắc nhất tháng 5 V-League 2018, theo đó CLB B.Bình Dương áp đảo với 2 trên tổng số 3 giải thưởng.

Đầu tiên là giải thưởng HLV xuất sắc nhất, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương đã được vinh danh, đây là phần thưởng xứng đáng bởi ông đã giúp đội bóng bất bại trong toàn 5 năm trận (3 thắng, 2 hòa).

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Bình Dương, Tiến Linh, Công Phượng, Văn Đức

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký như Phan Văn Đức (SLNA), Công Phượng (HAGL)... để giành danh hiệu tháng 5 này. Đây là phần thưởng xứng đáng với Tiến Linh, anh đã có màn thể hiện xuất sắc trong tháng 5 vừa qua với 5 bàn thắng. Màn trình diễn tuyệt vời nhất của Tiến Linh là trận Bình Dương hạ Sài Gòn 5-1, trong đó riêng anh đã đóng góp 4 pha lập công.

Ở hạng mục CLB xuất sắc nhất thuộc về Hà Nội. Trong tháng 4 vừa qua CLB Hà Nội có 4 chiến thắng, họ tiếp tục thăng hoa trên đỉnh BXH V-League 2018.

Vòng đấu tiếp theo tại V-League, B.Bình Dương sẽ tiếp đón S.Khánh Hòa. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ lên cao, Tiến Linh hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về những kết quả tốt cho đội chủ sân Gò Đậu.

VIDEO: Tiến Linh lập poker, Bình Dương đại thắng Sài Gòn FC

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT