Quảng cáo

Sao U19 Việt Nam chơi xuất thần, Bình Dương thắng đậm Sài Gòn

Thứ ba, 29/05/2018 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày sau U19 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh tỏa sáng, B.Bình Dương đã có chiến thắng đậm trước Sài Gòn.

>>> Xem kết quả XSKT Cần Thơ vs SHB Đà Nẵng TẠI ĐÂY!

Bình Dương và Sài Gòn tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc vang lên, thế nhưng mọi thứ gần như đã thay đổi ở phút thứ 17 khi Tiến Linh dứt điểm cận thành mở tỉ số cho đội chủ nhà. Pha lập công của Tiến Linh có dấu ấn của Anh Đức, đội trưởng của B.Bình Dương là người đã tung ra đường chuyền quyết định.

Có được bàn thắng cầu thủ Bình Dương chơi thăng hoa hơn, đặc biệt là tài năng U19 Nguyễn Tiến Linh, cuối hiệp 1 anh tiếp tục tỏa sáng với pha lập công nhân đôi cách biệt cho đội nhà trước Sài Gòn.

ket qua Bình Dương vs Sài Gòn, ti so Bình Dương vs Sài Gòn, video ban thang Bình Dương vs Sài Gòn

Bước sang hiệp hai thế trận vẫn nghiêng về đội chủ nhà Bình Dương, với tâm lý thoải mái tiến Linh tiếp tục lên tiếng ở phút 60 đem về bàn thắng thứ 3 cho Bình Dương, qua đó anh cũng hoàn tất cú hat-trick.

Ở những phút thi đấu còn lại, Sài Gòn có được 1 bàn gỡ rút ngắn khoảng cách, thế nhưng họ không thể ngăn được sự thăng hoa của Tiến Linh. Tài năng U19 của Bình Dương ghi thêm 1 bàn thắng để hoàn tất cú poker, cùng với đó là sự tỏa sáng của Anh Đức giúp Bình Dương ấn định chiến thắng 5-1 trước Sài Gòn.

Với chiến thắng nêu trên, Bình Dương giành trọn vẹn 3 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

Đội hình ra sân Becamex Bình Dương vs Sài Gòn

B.Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Ngọc Mạnh, Huỳnh Phú, Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Đinh Hoàng Max, Alexandros, Tiến Linh, Anh Đức

Sài Gòn FC: Văn Phong, Hoàng Quảng, Quốc Long, Tiến Duy, Trần Vũ, Xuân Dương, Văn Triền, Thành Tín, Hữu Sơn, Ndabashinze, Hoàng Thiên

Nhấn F5 để cập nhật trực tiếp Becamex Bình Dương vs Sài Gòn...

HẾT GIỜ

90+1': VÀO! 5-1 cho Bình Dương. Một lần nữa Tiến Linh tỏa sáng với cú dứt điểm cận thành vào lưới Sài Gòn.

82': VÀO! 4-1 cho Bình Dương. Anh Đức đối diện thủ môn đối phương dứt điểm thành công gia tăng cách biệt cho Bình Dương.

66': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 1-3 cho Sài Gòn. Hoàng Quảng thoải mái thoát xuống bên biên phải và tạt bóng vào trong để Hoàng Thiên bật cao đánh đầu tung lưới Tấn Trường, rút ngắn tỉ số.

60': VÀO! 3-0 cho Bình Dương. Trần Văn Vũ có pha đi bóng tốc độc và căng ngang hoàn hảo để Tiến Linh băng vào đệm lòng tung lưới CLB Sài Gòn, lập hat-trick trong trận đấu.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

41': VÀO! 2-0 cho Bình Dương. Người lập công tiếp tục là Tiến Linh.

20': Cơ hội mười mươi cho Sài Gòn nhưng đội khách đã bỏ lỡ đáng tiếc.

17': VÀO! 1-0 cho Bình Dương. Sau đường chuyền của Anh Đức, Tiến Linh dứt điểm cận thành mở tỉ số cho trận đấu.

12': Tấn Trường xuất sắc cứu thua cho Bình Dương

9': Cầu thủ Sài Gòn cản phá cú đánh đầu của Anh Đức ngay trên vạch vôi

 


 

Becamex Bình Dương đang “bay cao” trên BXH với vị trí thứ 3. Đội bóng cựu vương V.League đang cho thấy một hình hài rất khác so với mùa giải trước, đặc biệt ở tinh thần, sự gắn kết. Chính từ điều này, từ một đội bóng được dự đoán phải vất vả đua tranh trụ hạng thì hiện nay Becamex Bình Dương vào tốp 3 V.League, váo bán kết Cúp QG.

Tính tới vòng 9, thầy trò HLV Minh Chiến mới thua một trận duy nhất. Đó là trận thua trước XSKT Cần Thơ vòng 3. Như vậy, đội bóng này đã bất bại trên mọi mặt trận trong suốt gần 2 tháng qua! Vậy nên, về thực lực, Becamex Bình Dương không quá nhỉnh so với Sài Gòn FC. Nhưng về tinh thần, phong độ và thêm lợi thế sân nhà, họ có thể hướng tới trận thắng tiếp theo. Nếu Becamex Bình Dương chơi cởi mở, đây lại là cơ hội cho đội khách Sài Gòn FC.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp xem trực tiếp xem bóng trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT