Quảng cáo

HAGL chia tay Rimario, mua gấp thủ môn ĐTQG Lào?

Chủ nhật, 10/06/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL mua gấp thủ môn ĐTQG Lào, Iniesta lần đầu nói về lý do chia tay Barcelona... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 10/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Khủng hoảng khung thành, HAGL mua gấp thủ môn ĐT Lào?

Hôm qua (9/6), chuyên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt bất ngờ điền tên thủ môn người Lào Outthilath Nammakhoth trong danh sách đăng ký của CLB HAGL tại V.League 2018.

HAGL, Rimario, ĐTQG Lào, tin tức HAGL, Tin bóng đá HOT , Tin bóng đá HOT  hôm nay

HAGL rất cần một thủ môn giỏi là điều đã rõ, tuy nhiên nếu đội bóng phố Núi thực sự chiêu mộ thủ môn của ĐTQG Lào sẽ là một cú sốc lớn bởi khi đó họ sẽ phải bỏ bớt một suất ngoại binh, còn tài năng của Outthilath Nammakhoth vẫn là dấu hỏi.

Theo tìm hiểu, thủ môn Outthilath Nammakhoth sinh năm 1996, đang chơi ở giải VĐQG Lào cho Savannakhet. Outthilath Nammakhoth là thủ môn ĐTQG Lào. Trận gần nhất anh ra sân cho ĐT Lào là trận giao hữu hòa 2-2 với Bangladesh hồi tháng 3/2018.

Trong khi đó, vào tối 9/6 thì HLV Dương Minh Ninh khẳng định, HAGL đang xem lại hợp đồng với Rimario, ngoại binh thi đấu nhạt nhòa trong suốt giai đoạn lượt đi. "Giai đoạn 1 của V-League 2018 đã chuẩn bị khép lại, chúng tôi đang cân nhắc tới những sự thay đổi về nhân sự. Ngoại binh không thể hiện được quá nhiều trong khi nội binh của HAGL chơi tốt. Tôi và BLĐ đội bóng sẽ suy nghĩ về vấn đề này".

Tin HOT bóng đá Quốc Tế

Iniesta lần đầu nói về lý do chia tay Barcelona

Sau một tháng chia tay Barcelona, Andres Iniesta đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình: "Lý do dẫn đến sự chia tay này đó là vì cơ thể tôi đã yêu cầu tôi phải làm thế. Cơ thể nói rằng tôi chẳng thể nào tiếp tục cống hiến hơn được nữa, tôi biết. Tôi hiểu đã đến lúc mình phải ra đi. Tôi đã chuẩn bị tâm lý cho việc này từ rất lâu rồi, vì tôi biết rõ phía cuối con đường rồi cũng sẽ đến."

Đồng đội hy vọng Ronaldo sẽ không rời Real

Nacho hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục chung chiến tuyến ở mùa giải tới. “Tôi hy vọng sẽ gặp Ronaldo tại Real Madrid mùa sau”, cầu thủ 28 tuổi nói với tờ Marca.

“Tôi khá bình thản trong câu chuyện này. Đừng quên là Ronaldo còn hợp đồng với chúng tôi (đến năm 2021). Tôi mong rằng anh ấy sẽ ở lại cùng chúng tôi.”

Tiền đạo West Ham phớt lời MU

Trên Sky Sports của Áo. tiền đạo Marko Arnautovic tỏ ra không quan tâm về tin đồn Man Utd muốn có mình: “Tôi không nghe được điều gì suốt 3 tuần qua nên chẳng thể nói gì lúc này. Điều quan trọng duy nhất đáng bận tâm lúc này là tôi có sức khỏe tốt để chơi bóng. Tôi còn hợp đồng với West Ham và đó là tất cả”. Trước đó, có nhiều thông tin Quỷ đỏ muốn ngôi sao người Áo này để chia lửa với Romelu Lukaku nhưng West Ham sẽ không nhả anh trừ khi nhận được ít nhất 50 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Rimario ĐTQG Lào tin tức HAGL Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo