Quảng cáo

HLV Quảng Ninh khen HAGL dù đối thủ thua 0-3

Chủ nhật, 10/06/2018 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Đánh bại HAGL với 3 bàn không gỡ, HLV Phan Thanh Hùng tràn đầy tự tin hướng tới chiến thắng trước Hà Nội ở lượt trận cuối cùng của lượt đi V-League 2018.

Highlights: Quảng Ninh 3-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2018)

Trước đối thủ là HAGL đang hừng hực khí thế, CLB Than Quảng Ninh đã chơi rất hay và giành chiến thắng 3-0. Kết quả này giúp họ tiếp tục bám đuổi CLB Hà Nội trên BXH. Lúc này, Quảng Ninh vẫn kém Hà Nội 8 điểm.

quang ninh 3-0 hagl, vleague, hlv phan thanh hung

“Nếu các cầu thủ làm tốt, chặn đứng mạch bất bại của CLB Hà Nội không phải là vấn đề. Trên bảng xếp hạng lúc này, CLB Hà Nội thực sự quá mạnh. Nhưng cũng chỉ có CLB Quảng Ninh là bám đuổi được đội Hà Nội. Tôi tin rằng CLB Quảng Ninh có thể đá được 1 trận hay trước đối thủ này” - HLV Phan Thanh Hùng tự tin cho biết sau trận.

Còn nhận xét về đối thủ, ông Hùng vẫn dành nhiều lời khen cho HAGL. "Với thành tích vừa qua, HAGL thể hiện sự ổn định về chất lượng chuyên môn. Nhưng điều quan trọng vẫn là CLB Quảng Ninh sẽ chơi thế nào. Các bạn thấy đấy chúng tôi đã giành thắng lợi xứng đáng.

Về phía HAGL, các em không còn trẻ nữa và thể hiện thứ bóng đá chuyên nghiệp. Hệ thống chiến thuật của GĐKT người Hàn Quốc rất chắc chắn, đội bóng có thể lực tốt, không còn thua một cách dễ dàng”.

Trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang ninh 3-0 hagl vleague hlv phan thanh hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo