Quảng cáo

Đả bại Jordan, Thái Lan lên ngôi vô địch King’s Cup 2016

Thứ hai, 06/06/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đả bại Syria ở bán kết, ĐT Thái Lan tiếp tục thắng Jordan 2-0 để lên ngôi vô địch một cách xứng đáng tại King’s Cup 2016.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-0 Jordan (King's Cup 2016)

Như chúng ta đã biết, song song với giải giao hữu AYA Bank Cup mà ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng đã lọt tới trận chung kết (sẽ đá vào tối nay), ở Thái Lan cũng tổ chức giải giao hữu King’s Cup với đội chủ nhà và 3 khách mời vô cùng mạnh trong châu lục là ĐT Syria, ĐT Jordan và ĐT UAE. Sau khi đánh bại ĐT Syria trên chấm 11m ở bán kết, ĐT Thái Lan bước vào trận chung kết gặp đối thủ Jordan.

Và hôm qua, ĐT Thái Lan đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Jordan để lần thứ 13 đăng quang giải đấu giao hữu trên sân nhà trên tổng số 44 lần tổ chức. Thi đấu vô cùng tự tin và tạo được ấn tượng bằng những pha phối hợp nhuần nhuyễn, ĐT Thái Lan tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu của trận đấu nhưng Jordan cũng cho thấy khả năng phòng ngự tốt của mình. Đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng không thể chọc thủng lưới đối thủ trong hiệp đấu đầu tiên.

Thái Lan, ĐT Thái Lan, King's Cup 2016, ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk, Thái Lan 2-0 Jordan

ĐT Thái Lan lên ngôi tại King's Cup 2016 trước nhiều đối thủ mạnh

Mặc dù vậy, ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Thày trò HLV Kiatisuk đã có bàn mở tỷ số ở phút 52 do công của Kroekrit. Đón đường tạt bóng đẹp của đồng đội, tiền đạo này hoàn toàn thoải mái trong vòng cấm rồi vô lê 1 chạm chéo góc, lần đầu anh không thành công nhưng sau khi bóng lập bập, tiền đạo này đã có pha úp mu chuẩn xác. Cũng chính Kroekrit là người ấn định tỷ số ở phút 80 sau một pha phối hợp tấn công 4 người vô cùng đẹp mắt. Lên ngôi vô địch King’s Cup trước toàn những đối thủ mạnh của bóng đá châu lục, ĐT Thái Lan chứng tỏ sức mạnh của mình trước thềm AFF Cup 2016.

Sự kiệnTin tức Thái Lan
Nhiệm vụ bất khả thi của tuyển Thái Lan
Nhiệm vụ bất khả thi của tuyển Thái Lan
Cơ hội để tuyển Thái Lan giành vé dự World Cup 2018 khi rơi vào bảng B với Australia, Nhật Bản, Saudi Arabia, UAE và Iraq không cao bởi các đối thủ đều được đánh giá cao hơn.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan ĐT Thái Lan King's Cup 2016 ĐT Việt Nam HLV Kiatisuk Thái Lan 2-0 Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT