Quảng cáo

ĐT Việt Nam và đội hình tối ưu đấu Singapore

Thứ hai, 06/06/2016 07:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ dùng những nhân tố nào trong đội hình xuất phát để có thể mang về chức vô địch giải Tứ hùng trước Singapore?.

VIDEO: Loạt penalty giữa ĐT Việt Nam vs Hồng Kông

Nếu ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Singapore, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của HLV Nguyễn Hữu Thắng, cho dù đó chỉ là chức vô địch của một giải giao hữu. Dưới đây là những cầu thủ có thể ra sân trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam.

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Như thường lệ, Nguyên Mạnh vẫn sẽ là sự lựa chọn số một của ĐT Việt Nam trong khung thành.

Hậu vệ:

- Đình Hoàng: Bên hành lang cánh phải Đình Hoàng dường như không có đối thủ cạnh tranh, khả năng anh ra sân trong trận này là quá lớn.

- Ngọc Hải - Ngọc Thịnh: Đây là cặp đôi trung vệ mà HLV Hữu Thắng đã sử dụng trong những trận đấu gần đây. Họ đang cho thấy sự ăn ý và thi đấu cũng tương đối ổn định.

- Đình Đồng: Bên cánh trái Đình Đồng với thể hình thể lực tốt sẽ có vai trò quan trọng trong việc ngăn cản những đợt tấn công biên của Singapore.

Việt Nam vs Singapore, nhan dinh Việt Nam vs Singapore, Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết

ĐT Việt Nam thoải mái trước trận gặp Singapore

Tiền vệ:

- Thành Lương: Khó có thể tìm ra ai xuất sắc hơn Thành Lương ở vị trí tiền vệ cánh trái của ĐT Việt Nam. Lương 'dị' ngày càng chứng tỏ được phẩm chất tuyệt vời của mình trên sân cỏ.

- Xuân Trường - Tuấn Anh: Bộ đôi tiền vệ này vẫn là trung tâm trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Xuân Trường và Tuấn Anh giờ đây đã tranh chấp và chơi bóng đĩnh đạc hơn trước rất nhiều.

- Văn Toàn: Bên trái Thành Lương, phải Văn Toàn, HLV Hữu Thắng sẽ có tốc độ trong những đợt tấn công.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Ở trận gặp Hong Kong, Công Vinh đã chứng tỏ anh vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam. Ở trận gặp Sing, liệu rằng Công Vinh có lên tiếng?.

- Văn Quyết: Cầu thủ này đang cho thấy những nhận định của HLV Hữu Thắng về anh là hoàn toàn đúng đắn. Quyết đang tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ tới thành công chung của ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Singapore sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 6/6 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Singapore nhan dinh Việt Nam vs Singapore Nguyên Mạnh Ngọc Hải Xuân Trường Tuấn Anh Văn Toàn Công Vinh Thành Lương Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT