Quảng cáo

HLV Kiatisak tự tin giúp Thái Lan đánh bại Iraq

Thứ sáu, 18/03/2016 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisuk không giấu tham vọng trong trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khi tuyên bố, Thái Lan sẽ đánh bại Iraq.

ĐT Thái Lan, HLV Kiatisuk, Zico Thái, Thái Lan, Iraq, Iraq vs Thái Lan, vong loai world cup 2018

Thái Lan quyết tâm giành ba điểm trong trận gặp Iraq

Thái Lan đang dẫn đầu bảng F với 13 điểm sau 5 trận. Hiện tại họ đang hơn đội đứng thứ 2 là Iraq với khoảng cách 5 điểm (Iraq mới đá 4 trận). Điều này có nghĩa là Thái Lan chưa chắc chắn ngôi đầu bảng nếu họ không giành được 1 điểm trước chính đối thủ này.

Trước khi trận đấu này diễn ra, ở một diễn biến bên lề, do Kuwait bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đình chỉ thi đấu sau khi chính phủ nước này nhúng tay quá sâu vào các hoạt động bóng đá, vì vậy, Thái Lan coi như đã giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2018.

Tuy gần như chắc chắn vào vòng loại tiếp theo, thế nhưng Zico Thái Lan khẳng định mục tiêu của ông và các học trò là 3 điểm chứ không phải là 1 điểm. "Chúng tôi có tới 99.99% đi tiếp vào vòng trong nhưng toàn đội vẫn khát khao chiến thắng trong trận đấu cuối cùng gặp Iraq. Thái Lan biết đó là một trận đấu khó khăn nhưng tất cả đều tin rằng mình có thể giành được chiến thắng" - Bangkok Post dẫn lời Kiatisuk.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Thái Lan đã tập trung trong ngày 17/3 với sự góp mặt của đầy đủ những hảo thủ. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Thái Lan đã có trận hòa 2-2 dù bị dẫn trước tới 2 bàn.

Mới đây, AFC cũng đã cho biết lễ bốc thăm chia bảng cho vòng loại cuối cùng World Cup 2018 sẽ diễn ra ngày 12/4. Ở vòng này, Thái Lan sẽ thi đấu với các đội mạnh nhất châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Iran… để tranh 4 suất trực tiếp dự World Cup 2018 tại Nga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Kiatisuk Zico Thái Thái Lan Iraq Iraq vs Thái Lan vong loai world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT