Quảng cáo

Kiatisuk: 'Thua Hàn Quốc sẽ giúp Thái Lan mạnh mẽ hơn'

Thứ hai, 28/03/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không quá buồn rầu vì trận thua 0-1 trước Hàn Quốc, HLV Kiatisuk còn lạc quan tin rằng đó sẽ là bài học quý giá giúp Thái Lan mạnh mẽ hơn ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018 (khu vực châu Á).

Video bàn thắng: Thái Lan 0-1 Hàn Quốc (Giao hữu)

Tối qua 27/3, ĐT Thái Lan đã có trận đấu giao hữu đầy bổ ích với Hàn Quốc. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Chùa vàng đã chơi dưới cơ nhưng cũng chỉ phải đón nhận một bàn thua ở những phút đầu trận.

Thái Lan 0-1 Hàn Quốc, kết quả Thái Lan 0-1 Hàn Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, HLV Kiatisuk, vong loai thu 3 world cup 2018, đt thái lan

HLV Kiatisuk cho rằng trận thua Hàn Quốc là bài học quý với Thái Lan

Nằm trong kế hoạch giao hữu, cọ xát chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2018, vì thế HLV Kiatisuk không quá buồn với kết quả này. Phát biểu sau trận ông cho hay: "Trước tiên phải thừa nhận rằng đây là một kết quả không làm hài lòng người hâm mộ. Chúng tôi đã thi đấu với Hàn Quốc, một đội bóng rất mạnh của châu Á. Họ đã cho thấy chất lượng của mình thông qua những cầu thủ có kỹ thuật và đầy sức mạnh.

Trận thua này sẽ mang lại cho chúng tôi những kinh nghiệm quý báu. Có lẽ thua trận lại là một tín hiệu tốt. Thái Lan đã thua nhưng tất cả thành viên toàn đội biết rằng trận thua ấy sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn".

Zico Thái cũng đã có nhiều sự thử nghiệm trong trận đấu này, đặc biệt là việc dùng những cầu thủ trẻ. "Hôm nay chúng tôi đã có những thay đổi ở hàng tiền vệ, tôi muốn tạo cơ hội để nhiều cầu thủ được thi đấu. Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội để học hỏi, cọ xát chuẩn bị cho SEA Games sắp tới".

Cuối cùng ông khẳng định quyết tâm: "1-0 là tỉ số không khiến một HLV cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi phải thay đổi nhiều thứ, không chỉ là cách chơi. Chúng tôi cần nhiều yếu tố hơn để giành những chiến thắng. Để đá với sơ đồ 4-3-3 các cầu thủ Thái Lan cần tập luyện chăm chỉ hơn nữa, họ phải cải thiện khả năng tranh chấp và khiến mình khó bị hạ gục hơn trong những tình huống tranh chấp tay đôi".

Sự kiệnTin tức Thái Lan
Đả bại Jordan, Thái Lan lên ngôi vô địch King’s Cup 2016
Đả bại Jordan, Thái Lan lên ngôi vô địch King’s Cup 2016
(Thethao247.vn) – Sau khi đả bại Syria ở bán kết, ĐT Thái Lan tiếp tục thắng Jordan 2-0 để lên ngôi vô địch một cách xứng đáng tại King’s Cup 2016.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 0-1 Hàn Quốc kết quả Thái Lan 0-1 Hàn Quốc Thái Lan Hàn Quốc HLV Kiatisuk vong loai thu 3 world cup 2018 đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT