Quảng cáo

Điểm tin tối 25/03: Thủ tướng Thái Lan ca ngợi chiến công của Kiatisuk và các học trò

Thứ sáu, 25/03/2016 19:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ tướng Thái Lan ca ngợi chiến công lịch sử của thày trò Kiatisuk, Muốn có Ibrahimovic, MU phải sa thải Van Gaal… là những tin tức thể thao chính có trong tối ngày 25/03.

Video bàn thắng: Iraq 2-2 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

 

Thủ tướng Thái Lan ca ngợi chiến công lịch sử của thày trò Kiatisuk

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan, sau khi thày trò HLV Kiatisuk xuất sắc giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Ông Prayut nhấn mạnh, mọi cá nhân tham gia chiến dịch vòng loại World Cup của Thái Lan đều đã góp phần vào chiến công này, đóng góp của họ sẽ không bị lãng quên. Thủ tướng Prayut cho biết, dù đang bận tham gia diễn đàn Bác Ngao tại Hải Nam, Trung Quốc, ông vẫn theo dõi đầy đủ trận đấu.

ĐT Thái Lan,HLV Kiatisuk,điểm tin thể thao,điểm tin,Điểm tin thể thao tối 25/03,Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá,tin tức thể thao tối,HLV Van Gaal, Ibrahimovic

Bóng đá Thái Lan lần đầu lọt tới vòng loại thứ 3 World Cup

Trước trận đấu, HLV Kiatisuk đã hứa sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Iraq. Sau trận đấu, tuy lời hứa không thể thực hiện được nhưng "Zico Thái" cho biết hài lòng với một điểm giành được, kết quả vừa đủ để Thái Lan đi tiếp với ngôi nhất bảng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Thái Lan lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup.

Gerard Pique: “Tôi luôn muốn khiêu khích Real Madrid”

Dốc bầu tâm sự trên tạp chí GQ, Gerard Pique nói: “Tôi không nghĩ rằng mình chơi trội đâu. Chẳng qua là vì việc khiến đại kình địch của Barcelona nổi đóa khiến tôi cảm thấy bị kích động và khá phấn khích. Đó cũng là một phần của trận đấu. Sự ganh đua giữa hai đội bóng lớn Barcelona và Real Madrid cũng chính là yếu tố giúp chúng tôi trở thành đội bóng vĩ đại nhất”.

Đây là lần đầu tiên Pique thừa nhận về “sở thích” khác người này. Nhưng việc “troll” Real đã được cựu cầu thủ của Manchester United thực hiện triệt để trước đó, đặc biệt là việc khiêu khích ngôi sao người Bồ, Cristiano Ronaldo. Lần gần đây nhất là màn tuyên bố Alvaro Arbeloa không phải là bạn của mình và so sánh cựu đồng đội này như một cái “phễu”.

Johan Cruyff được dành riêng một khu tưởng niệm tại Nou Camp

Để tưởng nhớ những công lao của Cruyff, BLĐ Barca đã quyết định thành lập một khu tưởng niệm tại Nou Camp. Tại đây, NHM sẽ có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình với vị huyền thoại này. Đó sẽ là một khu vực đặt ngay tại sảnh chính của SVĐ. Khu tưởng niệm này sẽ được mở từ 10h00 sáng ngày thứ Bảy, 26/03, cho đến ngày 29/03 (giờ Tây Ban Nha). Đích thân chủ tịch Josep Bartomeu đã xác nhận thông tin này với đài TV3.

Hơn thế nữa, trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid, NMH tại Nou Camp sẽ tạo thành một tấm thảm mosaic để tưởng nhớ những khoảnh khắc của ông. "Tất cả mọi người sẽ có thể nói lời từ biệt với Johan, cho những công trạng của ông ấy. Sẽ có một khu tưởng niệm đúng với những gì ông xứng đáng nhận được," chủ tịch Bartomeu cho biết.

Muốn có Ibrahimovic, MU phải sa thải Van Gaal

ĐT Thái Lan,HLV Kiatisuk,điểm tin thể thao,điểm tin,Điểm tin thể thao tối 25/03,Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá,tin tức thể thao tối,HLV Van Gaal, Ibrahimovic

Ibrahimovic thích Mourinho và có 'hục hặc' với Van Gaal?

Tờ StarSport dẫn lời đại diện MU cho biết "Quỷ đỏ" vẫn đánh giá cao tài năng và đẳng cấp của Ibra dù đã ở tuổi 34. "Chúng tôi vẫn rất coi trọng trình độ của Ibra. Dù không còn trẻ nhưng anh ấy vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất."

Tờ SunSport còn tiết lộ, nếu MU muốn có được chữ ký của Ibra, họ sẽ phải nhanh chóng sa thải Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc, và mời Mourinho về dẫn dắt. Nguyên do là bởi giữa Van Gaal và Ibra đã có những mâu thuẫn kể từ khi còn làm việc chung ở Ajax năm 2004 và mối quan hệ giữa họ không lấy gì làm tốt đẹp.

Ngược lại, Ibra lại rất tôn trọng Mourinho, cũng như chiến lược gia người Bồ luôn nể phục tài năng của tiền đạo Thụy Điển. Nếu Van Gaal còn tại vị, Ibra chắc chắn sẽ không tới MU, nhưng nếu Mourinho cầm quân, câu chuyện sẽ khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Kiatisuk điểm tin thể thao điểm tin Điểm tin thể thao tối 25/03 Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá tin tức thể thao tối HLV Van Gaal Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT