Quảng cáo

Ibrahimovic định ngày ra mắt Man Utd

Thứ hai, 06/06/2016 06:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một chia sẻ mới đây sau trận Thụy Điển 3-0 xứ Wales, tiền đạo Ibrahimovic đã hé lộ ngày ra mắt Man Utd.

VIDEO: 'Merci Zlatan' - Clip PSG tri ân tiền đạo Ibrahimovic

Những ngày gần đây hàng loạt các tờ báo uy tín Anh đều cho biết, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Man Utd. Cụ thể, tiền đạo người Thụy Điển chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do, mức lương của anh cũng được cho là khoảng 250.000 bảng một tuần. Sở dĩ BLĐ Man Utd chiêu mộ Ibra là để chiều lòng HLV Jose Mourinho, Người đặc biệt rất muốn đưa chân sút hàng đầu của bóng đá Thụy Điển về thi đấu tại Old Trafford ở mùa giải mới.

Ibrahimovic định ngày ra mắt Man Utd, Ibra tới MU, chuyển nhượng mu, tin tức mu mới nhất, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ibra đang tiến rất gần tới Old Trafford

Trong một diễn biến mới đây nhất, đích thân Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng xác nhận ngày ra mắt bản hợp đồng mới. "Sẽ có một thông báo về hợp đồng mới của tôi vào ngày 7/6. Bản hợp đồng này sẽ là quả bom lớn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016", tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ với một kênh truyền hình Thụy Điển.

Như Ibrahimovic thông báo, tức vào ngày mai một thông báo về tương lai của anh sẽ chính thức được phát ra. Theo báo chí Anh khẳng định thì điểm dừng chân của Ibra đó chính là Manchester United.

Đêm qua 5/6, Ibrahimovic đã cùng ĐT Thụy Điển có trận đấu giao hữu với tuyển xứ Wales nhằm khởi động trước thềm EURO 2016. Ở trận đấu này, Ibra không đóng góp pha lập công nào trong chiến thắng 3-0 của đội nhà, thế nhưng anh để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo thành bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT