Quảng cáo

'Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chơi bóng chỉ là bề nổi'

Thứ sáu, 01/12/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn Tấn Anh chia sẻ về mục tiêu của lò HAGL, Real "đi đêm" với đại diện của De Bruyne.. là những tin tức bóng đá nổi bật tối 1/12.

Trưởng đoàn Tấn Anh chia sẻ về mục tiêu của lò HAGL

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ: “Chúng tôi tự hào nói rằng, HAGL sẽ là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá mẫu mực của đất nước. Những đóng góp đó của anh Đức sẽ còn ảnh hưởng sâu rộng. Ảnh hưởng ở đây không phải tạo áp lực bằng lời nói mà bằng sản phẩm đào tạo của mình.

Nhưng gì anh Đức làm không phải là lời nói mà là hành động, việc làm cụ thể. HAGL hiện có gần 200 cháu đang được đào tạo bài bản, chuyên môn phù hợp với bóng đá Việt Nam. Có nghĩa là được đầu tư có định hướng, phù hợp với thể hình Việt Nam để chơi bóng ban bật, tốc độ, kỹ thuật.

Không chỉ có bóng đá, các cháu được học hành đầy đủ, thậm chí được học đại học, học tiếng Anh. Những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chơi bóng mà chúng ta thấy mỗi ngày chỉ là bề nổi. Đằng sau đó là cả một quá trình học tập, rèn luyện rất đàng hoàng.

Ngay từ đầu, chúng tôi xác định rõ việc đào tạo ở đây không chỉ là cầu thủ mà quan trọng hơn là đào tạo một con người. Nói cách khác, các cháu được đạo tạo toàn diện.”

Tân binh U23 Việt Nam cảm ơn HLV Huỳnh Đức vì phải… dự bị

Suốt 2 năm ngồi dự bị nhưng mới đây Ngọc Tuấn bất ngờ được HLV Park Hang-seo gọi triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự giải M-150 Cup tại Thái Lan và vòng chung kết U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự ngỡ ngàng, Ngọc Tuấn chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi được triệu tập lên U23 QG lần này, và cảm thấy rất vui vì được trở lại trong màu áo đội tuyển".

Anh tâm sự: “Tuy không được ra sân nhiều, nhưng tôi vẫn nỗ lực để có được cơ hội và không buông xuôi. Bây giờ khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng nắm bắt”.

Real "đi đêm" với đại diện của De Bruyne

Một vài nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đã liên hệ với đại diện của De Bruyne - Patrick De Koster để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Họ bày tỏ mong muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, bất chấp việc De Bruyne đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở sân Etihad.

Ngoài Real, cả PSG cũng quan tâm đến De Bruyne. Trước tình hình đó, lãnh đạo Man City đang gấp rút soạn thảo hợp đồng mới để mời cựu cầu thủ Chelsea ký gia hạn.

Arsene Wenger không nghĩ Jose Mourinho sẽ dựng xe buýt tại Emirates

Khi được hỏi liệu có trông đợi Mourinho dựng xe buýt vào thứ Bảy tới, Wenger trả lời: "Không, tôi không mong đợi điều gì đặc biệt, tôi chỉ mong đợi chúng tôi tiếp tục phục hồi phong độ.

Man United là một đội bóng mạnh và tôi mong đợi chúng tôi có thể đối phó với những vấn đề mà họ sẽ gây ra cho chúng tôi. Họ cũng là đội bóng tấn công rất tốt, chứ không chỉ biết phòng ngự.

Đó là một trận đấu giữa Arsenal và Man United trên sân nhà của chúng tôi, tôi chỉ muốn tập trung và chuẩn bị cho đội bóng của tôi và giúp đội bóng của tôi có cơ hội để giành chiến thắng. Man United đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại, chúng tôi cũng vậy, vì vậy nó có vẻ là một trận đấu rất được hứa hẹn. "

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Anh HAGL tin tức HAGL Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT