Quảng cáo

U23 Việt Nam đón 2 trợ lý Hàn Quốc, Công Phượng thận trọng

Thứ sáu, 01/12/2017 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Công Phượng tỏ ra khá thận trong khi trả lời phỏng vấn chiều nay 1/12.

Chiều nay 1/12, U23 Việt Nam tập trung và có buổi tập đầu chuẩn bị cho giải U23 châu Á và giao hữu M-150 Cup ở Thái Lan. Đội đón 2 trợ lý mới khi HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung thêm HLV thể lực Bae Ji Won và phiên dịch Han Young Kuk. Nhiều cầu thủ đang chấn thương nhẹ phải tập ở bên ngoài trong đó có Nguyễn Tuấn Anh (HAGL). Anh bị căng cơ dạng nhẹ và tham gia buổi tập cùng bác sỹ Trọng Thủy.

Trước đó, HLV, bác sỹ người Đức Pablo Sa đã hết hạn hợp đồng với VFF và đã chia tay các cấp ĐTQG Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, Công Phượng thừa nhận người đàn anh Đinh Thanh Trung là cầu thủ xứng đáng nhận Quả bóng vàng nhất trong năm 2017. Anh cũng không đưa ra bất cứ ý kiến nào về bản thân trong cuộc đua này, và từ chối đáp lại lời nhận xét của HLV Lê Thụy Hải (cho rằng tiền đạo HAGL không xứng đáng có trên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng).

Ngoài chuyện Quả bóng vàng, chàng tiền đạo quê Đô Lương cũng chia sẻ nhiều về buổi tập đầu tiên. Theo đó, một trợ lý ngôn ngữ khác đã được HLV Park Hang Seo sử dụng và ông là người Hàn Quốc, nên nói tiếng việt không được lưu loát như trợ lý Lê Huy Khoa. Ngoài ra, Công Phượng cũng tự ý thức được bản thân là người anh lớn của đội U23 nên sẽ cố gắng dùi dắt các em trong chặng đường sắp tới.

Cuối cùng, Công Phượng khẳng định cả đội đang thực hiện những bước chuẩn bị cần thiết cho giải U23 châu Á, và sẽ tham dự giải M-150 Cup với tinh thần cọ xát là chính. Khi được hỏi, cầu thủ của HAGL cũng thoải mái tiết lộ rằng anh hiện đang ở cùng phòng với tiền đạo Văn Toàn ở trên tuyển.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam u23 Hàn Quốc HLV Park Hang Seo Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT