Quảng cáo

Gỡ hòa phút bù giờ, U21 Viettel giành 1 điểm trước Đồng Tháp

Thứ sáu, 01/12/2017 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Viettel cần tới may mắn để có thể cầm hòa Đồng Tháp với tỷ số 1-1 trong trận đấu thuộc bảng B VCK U21 Quốc gia 2017.

VIDEO: Đức Chiến sút panenka gỡ hòa cho U21 Viettel ở phút 91

Có được 3 điểm ở trận đấu đầu tiên và còn được đánh giá cao hơn đối thủ, U21 Viettel thi đấu áp đảo so với Đồng Tháp trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng đã phòng ngự rất tốt ở 45 phút thi đấu đầu tiên, không có đối phương có bất cứ cơ hội nào.

Sang hiệp 2, Đồng Tháp thi đấu còn chắc chắn hơn nữa, nhưng cũng bắt đầu tổ chức phản công nhanh và khiến Viettel gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi Viettel tỏ ra khá nôn nóng thì các cầu thủ Đồng Tháp cũng thường tổ chức những đường bóng rất nhanh, đẩy nhịp độ của trận đấu trong 10 phút cuối trở nên rất cao.

U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp, trực tiếp U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp, xem U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp, link xem U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp, link youtube U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp

Bất ngờ xảy ra ở phút 85 khi những nỗ lực của Viettel không thể giúp họ có bàn, mà còn bị đối thủ chọc thủng lưới. Cầu thủ Hoàng Duy tận dụng rất tốt một pha tấn công nhanh của đội nhà để mở tỷ số.

U21 Viettel lúc này dồn lên tấn công nhưng không hiệu quả. Mặc dù vậy, họ lại có được ‘món quà trời cho’. Phút 90+5, từ quả đá phạt của đội bóng áo đỏ, một hậu vệ của Đồng Tháp để bóng chạm tay trong vòng cấm và penalty cho đại diện phía bắc.

Trên chấm 11m, Minh Chiến thực hiện cú panelka thành công, giúp Viettel giành lại một điểm. Cầu thủ để bóng chạm tay của Đông Tháp suy sụp ngay trên vòng cấm địa của đội nhà và phải nhờ rất nhiều cầu thủ của cả 2 đội động viên, anh mới đứng dậy làm thủ tục bắt tay đối thủ cuối trận.

 

 

 



Viettel thắng đậm ở VCK U21 Quốc gia

U21 Viettel được đánh giá cao hơn U21 Huế khá nhiều, chính vì thế họ đã tạo ra thế trận vượt trội trước đối thủ. Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, U21 Viettel đã ghi được 2 bàn thắng.

Ở pha lập công đầu tiên, từ pha xẻ nách rất nhanh, thủ môn của Huế để bóng bật ra và Trần Ngọc Sơn sau pha xử lý bình tĩnh đã dứt điểm mở tỉ số. Trong bàn thắng thứ hai, một lần nữa Ngọc Sơn lại là người ghi bàn sau một pha dứt điểm đưa bóng đi lọt háng thủ môn của Huế.

Sang hiệp 2, U21 Huế cố gắng thi đấu nỗ lực nhưng họ không thể tạo nên thế trận tốt trước Viettel. Trần Thành và các đồng đội tỏ ra bất lực trước sự kín kẽ trong phòng ngự của Viettel. Trong khi đó Viettel ghi thêm bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi 3-0. Giành chiến thắng 3-0, Viettel tạm vươn lên dẫn đầu bảng B khi có cùng 3 điểm như HAGL nhưng hơn về hiệu số.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp kết quả U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp tỷ số U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp xem U21 Viettel vs U21 Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT