Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 16/10: Bom tấn của MU hè 2017 giá 89,3 triệu bảng

Chủ nhật, 16/10/2016 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện bom tấn của MU hè 2017, chốt tương lai sao Barca, hàng thải MU được định giá… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong chiều 16/10.

MU tiến thêm một bước đến hợp đồng ‘bom tấn 2017'

Không phải đồn đoán, việc Man United muốn mua Antoine Griezmann là sự thật 100%. Cụ thể, Quỷ đỏ kì vọng sẽ đưa được ngôi sao người Pháp về Old Trafford vào hè 2017 để thay thế Rooney, tiền đạo đang sa sút rất nghiêm trọng.

Theo Mirror, Man United đã có những bước đi đầu tiên trong vụ Antoine Griezmann. Nguồn tin này khẳng định, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã có những cuộc trao đổi đầu tiên với BLĐ Atletico Madrid để đội bóng Madrid ưu tiên Man United mua tuyển thủ Pháp vào hè 2017.

Chuyển nhượng chiều 16/10, tin Chuyển nhượng chiều 16/10, MU, bom tấn MU, bom tấn chuyển nhượng, Man Utd,

Griezmann sẽ về MU năm 2017 với giá 89,3 triệu bảng

Sở dĩ Ed Woodward đi trước một bước trong thương vụ Griezmann là do Man United vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ này từ đối thủ lắm tiền nhiều của Chelsea. Điều khoản phá vỡ HĐ của Antoine Griezmann với Atletico là 89,3 triệu bảng. Đây là số tiền không lớn với Man United nhất là sau khi họ đã bỏ ra 89 triệu bảng mua Pogba vào hè 2016.

Giám đốc Barca khẳng định Vidal vẫn còn cơ hội

Giám đốc thể thao của Barca Robert Fernandez cho hay Vidal vẫn còn tương lai tại Camp Nou mặc cho những tin đồn gần đây cho rằng anh sắp nói lời tạm biệt Blaugrana.

Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Gã khổng lồ xứ Catalan khẳng định Vidal vẫn còn tương lai cùng đội bóng chủ quản hiện tại: “Huấn luyện viên đã nói rất rõ ràng rằng các cầu thủ có đủ thời gian để xoay chuyển mọi tình huống. Chúng tôi có đủ niềm tin vào Aleix Vidal cũng như Sergi Roberto. Đó là lý do chúng tôi không muốn đưa thêm một hậu vệ phải nào về trong mùa Hè vừa qua. Vidal là nhân tố có thể tạo nên sự khác biệt cho đội bóng và chúng tôi hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra.”

'Hàng thải' M.U chính thức được định giá

Theo tờ Leggo của Ý, Inter Milan sẽ gửi lời đề nghị trị giá 13,5 triệu bảng cho trường hợp của cựu cầu thủ AC Milan, Matteo Darmian. Mức giá này chỉ thấp hơn một chút so với con số 15,3 triệu bảng mà Manchester United bỏ ra cho Torino cách đây hơn một năm để sở hữu hậu vệ này.

Barcelona và Real tranh nhau phiên bản mới của Ibrahimovic

Alexander Isak, năm nay 17 tuổi, sở hữu một chiều cao cực kỳ lý tưởng là 1m90. Ở cầu thủ gốc Châu Phi này, có thể thấy rõ khả năng giữ bóng, làm tường và đặc biệt là khả năng dứt điểm rất ấn tượng. Phong cách chơi bóng của Isak khiến nhiều người nghĩ ngay đến Ibrahimovic, một cầu thủ cũng to cao nhưng rất bén.

Hợp đồng hiện tại của Isak với AIK Solna vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2018. Tuy nhiên đội bóng Thụy Điển cũng đã để ngỏ khả năng sẽ chấp nhận cho Alexander Isak ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, nếu như nhận được 3 triệu bảng (mức phí kỷ lục của đội bóng).

Chelsea ngắm Ramos.  HLV Chelsea Antonio Conte lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha Sergio Ramos.

MU theo đổi Fabinho. Man United đang nỗ lực để chiêu mộ hậu vệ/ tiền vệ Fabinho của Monaco.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 16/10 tin Chuyển nhượng chiều 16/10 MU bom tấn MU bom tấn chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT