Quảng cáo

Sốc với đội ngũ tuyển trạch viên của M.U

Thứ sáu, 14/10/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây trang Daily Mail đã tiết lộ về đội hình tuyển trạch viên rất khủng của Man Utd, đây là kế hoạch cải tổ siêu mạnh của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, không chỉ sức mạnh Man Utd giảm sút mà ngay cả đội ngũ tuyển trạch viên cũng hoạt động kém hiệu quả. Nhằm vực xây dựng đội bóng vững mạnh từ lực lượng trẻ, GĐĐH Ed Woodward đã đưa ra một kế hoạch hết sức táo bạo.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, GĐĐH Ed Woodward đã tuyển mộ thêm 50 tuyển trạch viên, họ được phân chia làm việc trên phạm vi toàn cầu. Điểm mạnh của mạng lưới tuyển trạch viên của Man Utd là có chiều sâu và rộng, qua đó phát hiện và tiếp cận nhanh chóng các tài năng trẻ.

Man Utd tăng cường đội ngũ tuyển trạch viên

Được biết, hệ thống tuyển trạch viên của Man Utd được hỗ trợ của công ty Nolan Partners và ông Marcel Bout. Trong thành phần có những cái tên giỏi và giàu kinh nghiệm như Roy Beukenkamp, Henny de Regt, Tommy Moller Nielsen, Derek Langley hay cựu hậu vệ Nicky Butt...

Các tuyển trạch viên của Man Utd làm việc ở phạm vi toàn cầu, mỗi năm 2 lần có mặt tại trại tập huấn Carrington để báo cáo tình hình.

Kế hoạch nêu trên của Man Utd đang thể hiện rõ ràng họ muốn lấy lại vị thế hàng đầu tại Anh. Bên cạnh công tác tuyển mộ tài năng trẻ, BLĐ Man Utd cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ chất lượng, qua đó tăng cường sức mạnh hiện tại cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sốc với đội ngũ tuyển trạch viên của M.U Man Utd Quỷ đỏ Manchester tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT