Quảng cáo

Barca loại cầu thủ đầu tiên, nhòm ngó người M.U

Thứ năm, 13/10/2016 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ La Liga đang khiến giới chuyên môn phương Tây chú ý khi loại một cầu thủ để ‘dọn chỗ’ cho gương mặt đang bị thất sủng tại Old Trafford, Matteo Darmian.

VIDEO: Matteo Darmian ghi bàn tuyệt đẹp trong màu áo tuyển Ý

Chán nản với cảnh phải ngồi dự bị dài hạn tại Nou Camp, hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha, Aleix Vidal đã gửi đơn muốn ra đi lên BLĐ Barca. Theo báo giới tại xứ sở đấu bỏ, yêu cầu này đã được Blaugrana đồng ý và họ đang sớm tìm kiếm bến đỗ mới cho cầu thủ này.

Được biết, đội bóng nào muốn có chữ ký của Vidal sẽ phải trả cho Barca ít nhất bảng 12 triệu bảng, tức là ít hơn 6 triệu so với số tiền mà đội chủ sân Nou Camp từng bỏ ra để mua anh về từ Sevilla. 

Barca, M.U, La Liga, Old Trafford, Matteo Darmian,Aleix Vidal, nou camp, barcelona, messi, neymar

Barca tính bán Vidal...

Vidal chuyển tới Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Anh ban đầu được kỳ vọng sẽ là sự thay thế lâu dài cho hậu vệ Dani Alves.  Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã không đi theo đúng hướng mà cầu thủ 27 tuổi mong muốn. Sau khi Alves chuyển tới Juventus, Vidal không được HLV Enrique sử dụng thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải thay vào đó là Sergi Roberto.

Ở mùa giải này, Vidal mới chỉ có 1 lần ra sân tại La Liga và đó là một con số hoàn toàn đáng thất vọng. Không chỉ sẵn sàng bán Vidal, Barca cũng đang liên hệ một ngôi sao mới vào vị trí để trống bên cánh phải. Và ‘hàng thải’ M.U Darmian đã được nhắm tới.

Hậu vệ Italia, Matteo Darmian gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức giá gần 16 triệu bảng, tuy nhiên trái với kỳ vọng anh ngày càng tỏ ra hụt hơi và đánh mất chính mình.

Barca, M.U, La Liga, Old Trafford, Matteo Darmian,Aleix Vidal, nou camp, barcelona, messi, neymar

...để mua Darmian

Thất vọng với phong độ đi xuống của tuyển thủ Italia, M.U đã lên kế hoạch thanh lý Darmian trong tương lai, và họ nhanh chóng bắt được tín hiệu của ‘ông lớn’ La Liga, CLB Barcelona.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona bất ngờ nhắm đến hậu vệ đang bị thất sủng ở Old Trafofrd vì họ mong muốn có một cầu thủ có kinh nghiệm thay thế cho Dani Alves. Hiện tại, HLV Enrique đang phải sử dụng tài năng trẻ đa năng Sergi Roberto ở vị trí này và thu về kết quả không mấy khả quan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca M.U La Liga Old Trafford Matteo Darmian Aleix Vidal nou camp barcelona messi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT