Quảng cáo

Xây mới hàng thủ, Chelsea theo đuổi sao trẻ 50 triệu bảng

Thứ năm, 13/10/2016 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Stamford Bridge đang tỏ ra mạnh tay chi tiêu trong tương lai và cái tên tiếp theo được họ nhắm tới là trung vệ 21 tuổi của AC Milan, Alessio Romagnoli.

Trong bối cảnh hàng hậu vệ đã thi đấu không thực sự hiệu quả ở những trận đấu gần đây, HLV Conte đang lên kế hoạch mua sắm cần thiết ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, và cái tên được ông nhắm tới chính là sao trẻ Italia, Alessio Romagnoli – cầu thủ đang thuộc biên chế đội bóng sọc đỏ đen AC Milan.

Stamford Bridge,trung vệ AC Milan, Alessio Romagnoli,Romagnoli, chelsea, conte, the blues, chuyen nhuong chelsea

Chelsea đang khao khát sở hữu sao trẻ Italia, Alessio Romagnoli 

Được biết, The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng Anh tới AC Milan nhằm đổi lấy sự phục vụ của Alessio Romagnoli ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bất thành khi chàng hậu vệ 21 tuổi này đã tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại AC Milan ít nhất là hết mùa giải 2016/17.

Mặc dù không có được Romagnoli, Chelsea vẫn theo rất sát mọi động thái của hậu vệ này. Mới đây, tờ The Sun (Anh) loan tin, nhà cựu vương Serie A đã sẵn sàng cho phép cầu thủ của mình tới London nếu nhận được khoản tiền trị giá 50 triệu bảng từ tỷ phú Abramovich.

Đây là một khoản tiền được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng sau những gì đã thể hiện, đặc biệt là màn trình diễn vô cùng thuyết phục với khả năng chơi bóng cực kỳ chắc chắn và khóa chặt ngòi nổ Diego Costa ở trận gặp Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2018 mới đây, Romagnoli hoàn toàn xứng đáng với số tiền đó. Trong quá khứ, Chelsea đã ‘không run tay’ khi tạo ra những phi vụ bom tấn, và lần này có lẽ cũng sẽ không phải một ngoại lệ.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stamford Bridge trung vệ AC Milan Alessio Romagnoli Romagnoli chelsea conte the blues chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT