Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 10/10: Chelsea cạnh tranh sao với Man Utd, Mourinho có quyết định lạ trước đại chiến Liverpool

Thứ hai, 10/10/2016 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea cạnh tranh sao với Man Utd, Arsenal nhận tin vui về lực lượng, Mourinho có quyết định lạ trước trận đại chiến Liverpool,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 10/10.

Chelsea cạnh tranh sao với Man Utd

Tờ Daily Mail của Anh mới đây đã tiết lộ thông tin, HLV Chelsea, Antonio Conte đang lên kế hoạch chiêu mộ  cầu thủ chạy cánh người Brazil Felipe Anderson ở ky chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Mùa này, ngôi sao 23 tuổi đã có được 2 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân cho Lazio tại Serie A. Không chỉ The Blues, Man Utd cũng tỏ ra có sự quan tâm đặc biệt với cầu thủ này.

Chelsea cạnh tranh sao với Man Utd, Arsenal nhận tin vui về lực lượng, Mourinho có quyết định lạ trước trận đại chiến Liverpool,tin tức bóng đá Anh 10/10, tin tức bóng đá Anh, Chelsea, Man Utd, Arsenal,Mourinho

Chelsea va Man Utd đều mong muốn sở hữu Felipe Anderson

Mourinho có quyết định lạ trước trận đại chiến Liverpool

Tờ Manchester Evening News cho biết, Jose Mourinho đã cho các cầu thủ không phải lên ĐTQG nghỉ dài ngày thay vì tiếp tục ra sân luyện tập. Lý do được đưa ra là Jose Mourinho muốn cho các học trò nghỉ dài ngày để họ có được thể lực tốt nhất trước trận đấu với Liverpool vào ngày 18/10 tới ở Anfield.

Theo đó, Ibrahimovic, Luke Shaw, Juan Mata, Schneiderlin, Ashley Young, Michael Carrick và Sam Johnstone cũng không phải luyện tập mà được nghỉ 4 ngày.

Arsenal nhận tin vui về lực lượng

Arsenal đang thăng hoa tại Premier League với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Không những vậy, những tin vui liên tiếp về mặt lực lượng liên tiếp bay về Emirates.

Cụ thể, tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin và tiền đạo tân binh Lucas Perez đã trở lại luyện tập bình thường. Coquelin dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 3-0 trước Chelsea hôm 24/9. Perez cũng gặp vấn đề tương tự và không thể ra sân trong trận đấu với Burnley cuối tuần trước.

Man xanh lo thiệt quân trước trận đọ sức Barca

Trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ mới đây, trung phong Sergio Aguero bất ngờ dính chấn thương bắp chân trái trong một buổi tập của ĐT Argentina. Gần như chắc chắn, ngôi sao của Man xanh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Paraguay vào sáng 12/10 tới.

Điều này đã khiến Pep Guardiola không khỏi lo ngại bởi đội bóng của ông sẽ có 2 trận đấu không hề dễ dàng với các đối thủ Everton và Barcelona trong thời gian tới.

Sao Pháp từ chối Arseanal

Djibril Sidibe, hậu vệ người Pháp của AS Monaco tiết lộ, anh đã từ chối lời mời gọi của Arsene Wenger ở kì chuyển nhượng hè 2016.

“Khi tôi đang trên đường sang AS Monaco thì Arsenal vào cuộc khiến tôi hơi đau đầu (lựa chọn). Tuy nhiên, tôi e rằng mình sẽ không được thi đấu nhiều nếu gia nhập Arsenal vì thế tôi đã quyết định ở lại Ligue 1. Nếu đến Arsenal tôi chỉ được đá khoảng 25 trận cả ở đấu trường Cúp. Họ muốn sử dụng tôi ở vị trí hậu vệ trái trong khi tôi muốn xây dựng sự nghiệp ở vị trí hậu vệ phải. Cuối cùng tôi quyết định ở lại Ligue 1 và hẹn Premier League vào năm sau vì đây là giải đấu tôi rất yêu thích”, Djibril Sidibe tâm sự.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea cạnh tranh sao với Man Utd Arsenal nhận tin vui về lực lượng Mourinho có quyết định lạ trước trận đại chiến Liverpool tin tức bóng đá Anh 10/10 tin tức bóng đá Anh Chelsea Man Utd Arsenal Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT