Quảng cáo

Ngại Ibra, Man Utd hỏi mua chân sút khủng

Thứ hai, 10/10/2016 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Lo ngại vấn đề tuổi tác sẽ ảnh hưởng tới sự ổn định của tiền đạo Ibrahimovic, mới đây CLB Man Utd đã có động thái mới trên TTCN khi theo sát trung phong Lukaku của Everton.

Năm nay, Ibra đã bước sang tuổi 35, cái tuổi mà rất ít cầu thủ có thể thi đấu thường xuyên và đạt phong độ cao tại giải Ngoại hạng. Điều này cũng có thể thấy rõ khi lão tướng người Thụy Điển ‘tịt ngòi’ ở những trận gần đây khiến M.U không đạt được những kết quả như kỳ vọng.

Lukaku, Everton, Man Utd, MU, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, ibra, man đỏ, ibrahimovic, romelu lukaku, mourinho

MU theo sát số 10 của Everton

Lo ngại vấn đề này sẽ ảnh hưởng tới những kế hoạch trong tương lai, HLV Mourinho mới đây được cho là đang theo dõi một trung phong chất lượng. Và người đó chính là tiền đạo 23 tuổi của Everton, Romelu Lukaku.

Tờ Daily Star của Anh khẳng định, BHL M.U đang theo khá sát từng bước tiến của ngôi sao người Bỉ. Dù trong quá khứ, Lukaku từng bị thất sủng tại Chelsea dưới triều đại Mourinho nhưng đó đã là chuyện cũ. Hiện tại, Người đặc biệt đang ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 1993. Trong màu áo đội bóng vùng Merseyside ở mùa giải trước, chân sút 23 tuổi này cũng ghi tới 18 bàn. Mùa này, Lukaku cũng đã có 5 bàn cùng 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân.

Phía Man đỏ dự kiến sẻ bỏ ra 40 triệu bảng để khiến Everton ‘nhả người’. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ khó thành công khi trước đó, Everton khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 60 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Everton Man Utd MU quỷ đỏ ngoại hạng anh ibra man đỏ ibrahimovic romelu lukaku mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT