Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/10: Mata nhận hợp đồng khủng của M.U, giá trị Chicharito tăng vọt

Chủ nhật, 09/10/2016 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Mata nhận hợp đồng khủng của M.U, Đội bóng Trung Quốc vung 50 triệu euro cho sao Barca, Chicharito tăng vọt về giá trị sau khi chia tay M.U,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 9/10.

Mata nhận hợp đồng khủng của M.U

Kể từ khi được giao đá chính thay thế vai trò của Rooney tại M.U, Mata đã thi đấu vô cùng ấn tượng và nhận được những sự ủng hộ từ NHM. Tính đến lúc này, tiền vệ người Tây Ban Nha đóng góp 2 bàn cùng 1 đường chuyền cho các đồng đội. Trước phong độ thi đấu chói sáng này, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Juan Mata, với bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài tới năm 2021.

Mata nhận hợp đồng khủng của M.U, Đội bóng Trung Quốc vung 50 triệu euro cho sao Barca, Chicharito tăng vọt về giá trị sau khi chia tay M.U, tin tức chuyển nhượng 9/10, chuyển nhượng 9/10,tin tức chuyển nhượng, Mata, M.U, barca,

Mata sắp có hợp đồng mới với M.U

Đội bóng Trung Quốc vung 50 triệu euro cho sao Barca

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Barca Arda Turan vừa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn lên đến 50 triệu euro từ một đội bóng của Trung Quốc. Chia sẻ trên kênh Beyaz TV của Tây Ban Nha, Arda Turan xác nhận: "Năm ngoái, một CLB từ Trung Quốc đã gửi lời đề nghị 50 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của tôi nhưng BLĐ Barcelona đã nhất tuyết từ chối. Họ khẳng định rằng, tôi nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng."

M.U sắp trói chân sao trẻ

Man United chuẩn bị hoàn tất hợp đồng mới với Timothy Fosu-Mensah – hậu vệ phải 18 tuổi người Hà Lan sau khi anh gây ấn tượng trong thời gian qua.Theo nguồn tin mà tờ The Sun có được, Fosu-Mensah đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Man Utd. Hợp đồng hiện tại của anh với CLB thành Manchester lúc này sẽ hết hạn vào tháng 6/2017, tức là cuối mùa giải năm nay. Trong bản hợp đồng mới, Fosu-Mensah sẽ hưởng lương 25 nghìn bảng/tuần.

Chelsea chi 25 triệu bảng mua “hàng thải” MU

Hậu vệ vừa được triệu tập vào tuyển Anh, Michael Keane được MU bán cho Burnley với giá 2,5 triệu bảng mùa trước đang nhận được sự quan tâm lớn của Chelsea. Theo The Sun, The Blues dự định chi 25 triệu bảng để thuyết phục Burnley nhả người.

Chicharito tăng vọt về giá trị sau khi chia tay M.U

Sau khi rời Old Trafford, tiền đạo Chicharito đã trở thành một trong những chân sút được săn đón nhất châu Âu hiện nay. Tờ AS cho hay, 2 CLB của Tây Ban Nha là Valencia và Sevilla đang lên kế hoạch chi số tiền lên đến 45 triệu euro cho anh. Như vậy, chỉ 1 năm sau khi rời sân Old Trafford, giá trị của Chicharito đã tăng vọt lên gấp 3 lần.

Tân binh Man City kể chuyện từ chối lời mời của Barca

Tiền đạo Nolito mới đây đã tiết lộ lý do anh từ chối Barca để gia nhập đội bóng nửa xanh thành Manchester.

"Tôi đã rất gần Barcelona ở những thời khắc cuối cùng" - Nolito trả lời phỏng vấn Mundo Deportivo, tờ báo có trụ sở tại Catalan. "Nhưng rồi tôi quyết định đến Manchester City. CLB có một dự án rất lớn và tôi muốn được là một phần trong đó. Tôi nghĩ đó là quyết định tốt nhất cho tôi và gia đình".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata nhận hợp đồng khủng của M.U Đội bóng Trung Quốc vung 50 triệu euro cho sao Barca Chicharito tăng vọt về giá trị sau khi chia tay M.U tin tức chuyển nhượng 9/10 chuyển nhượng 9/10 tin tức chuyển nhượng Mata M.U barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT