Quảng cáo

Arsenal nhận liên tiếp 2 tin vui

Thứ hai, 10/10/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Quãng thời gian nghỉ để các cầu thủ thi đấu quốc tế bất ngờ trở thành đồng minh của Arsenal trong giai đoạn này.

Như đã biết, cuối tuần qua, các giải bóng đá quốc nội tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch triệu tập và thi đấu của ĐTQG. Thông thường, các CLB khá e dè trong giai đoạn này, khi không chỉ thể lực của những trụ cột bị hao mòn mà kèm theo đó là khả năng dính chấn thương tăng cao (do không được luyện tập nhiều mà phải di chuyển liên tục). Tuy nhiên, với Arsenal, họ nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ đợt tập trung này.

Cụ thể, một tin cực vui đã đến với Arsenal đó là 2 trụ cột Francis Coquelin và Lucas Perez đã bình phục hoàn toàn để có thể ra sân tập luyện cùng toàn đội. Quãng thời gian nghỉ này giúp các cầu thủ bị chấn thương có thể hồi phục mà không bỏ lỡ quá nhiều trận.

Arsenal, Coquelin, Lucas Perez, Pháo thủ

Tiền vệ Coquelin lành chấn thương là một tin rất vui với Arsenal

Tiền vệ Coquelin dính chấn thương đầu gối từ chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Chelsea đầu tháng trước và theo những thông tin ban đầu, anh cần ít nhất 1, 2 tháng để bình phục. Tuy nhiên, kết quả scan mới đây cho thấy Coquelin chỉ phải ngồi trên ghế dự bị trong 1, 2 tuần.

Trong khi đó, Perez đã không thể ra sân trong chiến thắng của Pháo thủ trước Burnley tuần trước vì chấn thương đầu gối. Và rất may, giờ đây, Perez đã bình phục thần tốc và đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội.

Với việc bình phục sớm và không phải thi đấu quốc tế, rất có thể bộ đôi này sẽ được ưu tiên đá chính trong trận đấu tới, khi mà những Alexis Sanchez, Ozil hay Xhaka phải mất sức tại các trận đấu vòng loại World Cup.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Coquelin Lucas Perez Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo