Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/10: Arsenal mất thủ quân; MU sốt sắng vì Griezmann

Thứ tư, 05/10/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd cử người xem giò Griezmann; Vì tân binh, thủ quân Arsenal tính chuyện chia tay….là những tin tức chính của chuyển nhượng quốc tế chiều ngày 5/10.

M.U cử người xem giò Griezmann

Theo tờ The Sun, M.U đã cử người sang Tây Ban Nha để theo dõi chân sút Griezmann. Cầu thủ người Pháp được HLV Mourinho đánh giá rất cao và không loại trừ khả năng ông sẽ vung ra số tiền lớn để sở hữu Griezmann (có thể vào mùa Hè năm sau).

Vì tân binh, thủ quân Arsenal tính chuyện chia tay

Hiện tại, Mustafi đã thích nghi nhanh chóng với lối chơi của Arsenal và trở thành người đá cặp khá hoàn hảo với Laurent Koscielny. Bởi vậy, Mertesacker đã tính tới chuyện rời Emirates.

Chuyển nhượng 5/10, Arsenal mất thủ quân; MU sốt sắng vì Griezmann, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng

Mertesacker tính chuyện chia tay Arsenal sau khi mất vị trí vào tay Mustafi

Vào mùa Hè tới, Mertesacker sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal. Do đó, tháng 1 tới được xem là thời điểm tốt nhất để cả 2 nói lời chia tay. Kể từ khi tới Emirates từ Bremen vào năm 2011 tới nay, trung vệ người Đức đã có 208 lần khoác áo Pháo thủ.

Guardiola tha thiết muốn có Laporte

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Laporte thừa nhận rằng HLV Pep Guardiola tha thiết muốn sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù vậy, trung vệ người Pháp đã từ chối để ở lại Bilbao.

Maldini phủ nhận thông tin trở về Milan

Phát biểu trên tờ Sky Sport Italia, huyền thoại Maldini phủ nhận thông tin trở về Milan đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định sẵn sàng chấp nhận nếu như nhận được lời mời.

Juventus sắp gia hạn với Dybala

Tiết lộ trên tờ Tyc Sports, cầu thủ Dybala khẳng định sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với CLB Juventus. Kể từ khi cập bến Turin, chân sút người Argentina đã thi đấu tương đối xuất sắc.

Sợ Chelsea chèo kéo, Lazio nỗ lực trói chân De Vrij

Lazio đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Stefan de Vrij để tránh sự dòm ngó của Chelsea nhưng mọi thứ vẫn chưa diễn ra suôn sẻ. Mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi vào khoảng 30,8 triệu bảng.

Bayern không mua đứt Coman

BLĐ Bayern Munich sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Kingsley Coman với giá 21 triệu euro từ Juventus, sau khi HLV Carlo Ancelotti không ấn tượng với tuyển thủ Pháp. Như vậy, Coman sẽ về lại Juventus vào tháng 6/2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 5/10 Arsenal mất thủ quân; MU sốt sắng vì Griezmann Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT